An Nguy nổi bật với phong cách nam tính tại họp báo Mai Vàng

13/10/2016 20:41 GMT+7

Xuất hiện tại buổi họp báo công bố giải Mai Vàng 2016 diễn ra chiều 13.10, học trò cưng của Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi chọn phong cách nam tính nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ.

Trước khi được biết đến nhiều từ chương trình The Face, An Nguy là một trong những vlogger nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, phải đến chương trình này, khán giả mới được biết nhiều hơn về một An Nguy khác hẳn thế giới mạng.
Dù phải dừng lại trong tiếc nuối khi đang là gương mặt rất được chú ý ở đội Phạm Hương nhưng An Nguy vẫn để lại nhiều ấn tượng trong khán giả, đặc biệt là phong cách thời trang, cách tạo dáng vô cùng cá tính.
Tại buổi họp báo công bố giải Mai Vàng lần thứ 22, An Nguy nổi bật với bộ vest đầy vẻ nam tính nhưng vẫn quyến rũ và cuốn hút. Sự xuất hiện của cô đại diện cho nhân tố mới, làn gió mới cho giải Mai Vàng năm nay. Bên cạnh đó là đông đảo nghệ sĩ như Harry Lu, Quỳnh Chi, Kim Tuyến, Hà Thúy Anh, Vũ Hà, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Hải Triều, Nguyên Vũ, Tiết Cương, Khánh Ngọc…
An Nguy mặc vest nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ, mềm mại
Nhật Tinh Anh, Bằng Cường và Vũ Hà
Kim Tuyến và Quỳnh Chi "đọ" vẻ gợi cảm
Năm nay, BTC giải Mai Vàng vẫn duy trì 14 hạng mục đề cử được yêu thích nhất, gồm: Nam và Nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ, Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng, Ca khúc mới, Nhóm hát, Nam và Nữ diễn viên sân khấu, Diễn viên hài, Vở diễn sân khấu, Nam và Nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình, Phim điện ảnh - truyền hình, Chương trình truyền hình và Người dẫn chương trình (MC) được yêu thích nhất.
Tuy nhiên, giải thưởng này lại không có hạng mục dành cho người mẫu. Đại diện BTC cho biết dù luôn ghi nhận đóng góp của các người mẫu trong các hoạt động nhưng giải Mai Vàng lại đặt tiêu chí tôn vinh các nghệ sĩ trên những lĩnh vực như truyền hình, sân khấu, âm nhạc, điện ảnh. Do đó, BTC sẽ cân nhắc lại.
Vòng bình chọn giải Mai Vàng lần thứ 22 sẽ diễn ra từ ngày 15.12.2016 đến 15.1.2017. Mỗi hạng mục không quá 5 ứng viên vào vòng bầu chọn. Ngoài các giải chính thức, giải Mai Vàng vẫn tiếp tục tôn vinh 10 nghệ sĩ của năm, thuộc các lĩnh vực được công chúng quan tâm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.