An Nguy: 'Gọi tôi là diễn viên thì hơi quá'

02/05/2018 08:16 GMT+7

Trong bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con, An Nguy gây bất ngờ khi hóa thân thành một bà mẹ đơn thân và có màn hợp tác với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Sau khi để lại ấn tượng với màn thể hiện trong tác phẩm đầu tay Chờ em đến ngày mai, An Nguy tiếp tục phát triển con đường phim ảnh với bộ phim mới mang tên Chú ơi đừng lấy mẹ con sắp công chiếu.
Đảm nhận vai Tiên, một bà mẹ đơn thân có cậu con trai Nhện (Hữu Khang), người đẹp làm nhiều người bất ngờ lẫn trông ngóng với cú "lột xác" này. Chính cô cũng cho biết bản thân rất thích thú, kỳ vọng vào bộ phim nói chung và vai diễn của mình nói riêng. Vì đây là dạng nhận vật khác hẳn với Ly “Cún” trong Chờ em đến ngày mai trước đó.
An Nguy thân thiết với bạn diễn nhỏ tuổi trên phim trường
Nói về Tiên, An Nguy chỉ bật mí đây là một nhân vật thú vị và cô cũng thừa nhận đã gật đầu tham gia ngay lập tức khi được đạo diễn Đinh Tuấn Vũ ngỏ lời mời. Đặc biệt, lúc đọc kịch bản cũng như biết sẽ phải “làm mẹ”, một thử thách không hề đơn giản với một người có gia tài phim ảnh ít ỏi như mình, cô lại không hề cảm thấy lo lắng. Bởi đối với nữ nghệ sĩ sinh năm 1987, chuyện tung hứng cùng các bạn diễn nhỏ tuổi là điều “không thành vấn đề” vì ngoài đời thực, cô thường xuyên chơi đùa, trò chuyện với trẻ con. Ngoài ra, Vblogger đến từ Hà Nội cũng dành thời gian hỏi thăm ý kiến bạn bè, người quen về tâm lý của một người mẹ rồi diễn cùng cảm nhận của riêng mình.
Bên cạnh việc phối hợp cùng các diễn viên nhí, An Nguy còn gây chú ý khi đóng các cảnh tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Cô chia sẻ lúc đầu cả hai có hơi gượng mỗi lần chuẩn bị đến phân đoạn lãng mạn, nhưng càng về sau, qua những lần trò chuyện vui vẻ trên trường quay, cặp đôi dần trở nên thân thiết và diễn “ngọt” hơn. Cựu thí sinh The Face cũng khẳng định đàn anh giúp đỡ mình rất nhiều Chú ơi đừng lấy mẹ con.
Khán giả trông đợi "phản ứng hóa học" giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn trên màn ảnh rộng
Dù đã là nữ diễn viên chính trong hai bộ phim điện ảnh đình đám Việt Nam, nhưng chính An Nguy lại chưa dám tự nhận mình là một nữ diễn viên. Cô khẳng định bản thân vẫn đang cố gắng làm tốt vai trò của mình. Cô khiêm tốn: “Tôi nghĩ nếu muốn thật sự trở thành diễn viên thì phải qua trường lớp, có khoảng thời gian đi đóng phim dài, có kinh nghiệm nhiều mới được công nhận. Tôi chỉ mới có hai bộ phim mà còn chưa được đào tạo gì nhiều nữa, nên nói là diễn viên An Nguy thì cũng hơi quá”.
Qua cuộc trò chuyện ngắn, An Nguy cũng phủ nhận việc chia tay vị trí MC chương trình Cuộc chiến mỹ vị là vì đứa con tinh thần của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Cô tiết lộ chỉ là lý do cá nhân khiến mình không thể đồng hành cùng chương trình.
Chú ơi đừng lấy mẹ con có sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Lilly Nguyễn, Will, Đức Phúc, bé Hữu Khang, bé Chu Diệp Anh... dự kiến sẽ ra mắt dịp lễ 2.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.