Amee đáp trả màn thả thính ‘cực gắt’ của Kay Trần giữa ‘Phố hàng nóng’ 40 độ

26/04/2019 12:11 GMT+7

Amee và Kay Trần vừa gây bất ngờ khi lần đầu tiên cặp đôi “gây thương nhớ” bậc nhất Vpop này kết hợp cùng nhau trong MV Phố hàng nóng sôi động với những màn “nhảy thả thính” hứa hẹn “tạo trend” trong hè năm nay.

Amee và Kay Trần lần đầu tiên hợp tác đã gây cơn sốt với MV Phố hàng nóng

Thời tiết nắng nóng hơn 40 độ những ngày vừa qua cũng không khiến giới trẻ yêu nhạc bất ngờ bằng việc “tân binh 10x” Amee sánh đôi cùng Kay Trần trong MV chào hè mới nhất vừa được cặp đôi này tung ra.
"Tân binh 10x" Amee xuất hiện trong MV Phố Hàng Nóng
"Tân binh 10x" Amee xuất hiện trong MV Phố hàng nóng
Khai thác triệt để hiệu ứng của sự bùng nổ trước đó như Anh nhà ở đâu thế? Amee và Kay Trần đã đẩy trend lên tới cực đỉnh trong MV Phố hàng nóng khi Amee chính thức thoát kiếp "cầm cưa", thay vào đó, cô được Kay Trần “đổ từ ánh nhìn đầu tiên” và liên tục “thả thính” bằng lời rap Em nhà ở đâu?. Sự đẹp đôi và đáng yêu của cặp đôi nghệ sĩ đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ và hứa hẹn sẽ là cặp đôi được “đẩy thuyền” nhiệt tình nhất hè này.
Mở đầu MV Phố Hàng Nóng là màn "thả thính" cực chất của Kay Trần dành cho Amee
Mở đầu MV Phố hàng nóng là màn "thả thính" cực chất của Kay Trần dành cho Amee
Ca khúc chủ đạo Phố hàng nóng trong MV được sáng tác bởi nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Kai Đinh. Phần lời rap do chính Kay Trần đảm nhiệm. Nền nhạc sôi động, bắt tai, trẻ trung, mang màu sắc hiện đại cùng phần rap đậm chất "thả thính" "cộp mác" Kay Trần, hứa hẹn sẽ tiếp tục “tạo trend” trên mạng xã hội trong thời gian tới.
Bối cảnh của MV diễn ra tại một khu phố ẩm thực mang tên Phố hàng nóng với đặc trưng chỉ bán đồ ăn cay nóng để "thách thức vị giác" các bạn trẻ đam mê thử thách. Sự xuất hiện của Amee khiến Phố hàng nóng nóng rực với phong cách trẻ trung, căng tràn sức sống đã ngay lập tức “chuốc say” Kay Trần.
Phần cao trào và hấp dẫn nhất của MV chính là màn “thả thính” cực chất của Kay Trần dành cho Amee và sự bắt trend quá tốt khi “Anh nhà ở đâu thế?” của Amee ngày nào giờ đã được đảo ngược khi Kay Trần liên tục hỏi “Em nhà ở đâu?” cùng màn vũ đạo điêu luyện để chinh phục “tân binh 10x”.
Tuy nhiên, anh chàng rapper si tình ngay lập tức bị cô nàng Amee đáp trả cực gắt bằng màn thể hiện vũ đạo đẹp mắt, nóng bỏng có thể “gây thương nhớ” cho bất cứ người xem nào.
Những màn “nhảy thả thính” nhau trên nền nhạc sôi động, ca từ và lời ráp cực chất hứa hẹn sẽ tạo trend mới cho giới trẻ yêu nhạc trong hè này. Không chỉ vậy, bối cảnh cũng tạo sự ngạc nhiên đầy thú vị, Kay Trần dính “tiếng sét ái tình” với Ameen ngay giữa “Phố hàng nóng” với các thử thách cực đại về ẩm thực cay nóng, các trò chơi hấp dẫn để các bạn trẻ chinh phục và cùng thưởng thức Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể đã tạo nên nét đặc biệt cho MV.
MV để lại ấn tượng sâu sắc bởi sự trẻ trung, đam mê khám phá, chinh phục thử thách cùng người yêu và bạn bè dù bất chấp nóng vẫn cứ tươi.
Chia sẻ về MV, Amee cho biết đây là bước hợp tác đầu tiên với Kay Trần để đưa ra sản phẩm âm nhạc chào hè. Ngay sau đây, Amee và Kay Trần sẽ có hàng loạt các hoạt động cùng nhau để “thách thức nóng, vẫn cứ tươi”, quẩy hết mình cùng khán giả trong chuỗi Lễ hội ẩm thực và âm nhạc Phố hàng nóng hè năm nay.
Với các hoạt động liên tục cùng nhau tại chuỗi Lễ hội Phố hàng nóng, có lẽ cộng đồng người yêu nhạc trẻ đang hy vọng cặp “trai tài gái sắc” này sẽ là “cặp bài trùng” tiếp theo của làng nhạc Việt sau những JustaTee và Phương Ly, Erik và Min hay Tiên Cookie và Bích Phương,…
Tiếp nối thành công từ năm 2018, Lễ hội Ẩm thực và Âm nhạc Phố hàng nóng sẽ trở lại mùa hè này vào các ngày 11.5, 29.6 và 27.7 lần lượt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Phố hàng nóng hứa hẹn tiếp tục sẽ là điểm check-in lý tưởng nhất của giới trẻ trong mùa hè này, nơi mọi người có thể thỏa thích trải nghiệm “Thách thức nóng, vẫn cứ tươi”!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.