Amber Heard tươi cười trở lại sau khi tố bị Johnny Depp đánh đập

30/05/2016 09:46 GMT+7

Nữ diễn viên 30 tuổi dường như đã lấy lại được tinh thần sau nhiều ngày mệt mỏi vì kiện tụng cũng như công bố những bằng chứng cho thấy người đẹp đã bị ông xã Johnny Depp đánh đập, hành hạ, People đưa tin.

Xuất hiện trên đường phố Los Angeles, Mỹ với trang phục giản dị, Amber Heard không trang điểm nên gương mặt cô khá nhợt nhạt. Tuy nhiên, tâm trạng của người đẹp có vẻ đã khá hơn khi cô vui vẻ đi chơi cùng một người bạn, thậm chí còn cười sảng khoái, trái hẳn với vẻ mặt u sầu mấy ngày vừa qua.
Trước đó, hôm 27.5, cánh phóng viên ghi lại được khoảnh khắc Amber Heard có mặt tại tòa án thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ) cùng luật sư để xin lệnh cách ly khỏi người chồng vũ phu. Trên gương mặt cô lộ rõ những vết thâm tím và vết trầy cùng thần sắc phờ phạc, không còn vẻ quyến rũ gợi cảm như những lần tham dự sự kiện cùng Johnny Depp. Thậm chí, ống kính máy ảnh còn bắt được giây phút nữ diễn viên òa khóc ngay khi bước vào xe.
Amber Heard rạng rỡ khi xuất hiện cùng Johnny Depp trong một sự kiện Ảnh: Reuters

Amber Heard hiện đã được tòa án ban lệnh cách ly, trong đó ghi rõ Johnny Depp phải tránh xa 100 yard (91 mét) khỏi người đẹp. Tuy nhiên, tòa án lại từ chối yêu cầu 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng) tiền trợ cấp hàng tháng và cả việc đưa Johnny vào khóa điều trị kiểm soát sự giận dữ trong đơn ly hôn mà Amber Heard đệ lên ngày 22.5 vừa qua.
Trước những lời tố cáo của Amber Heard về thói vũ phu của chồng cũ, nữ diễn viên Vanessa Paradi, người đã chung sống suốt 14 năm với nam diễn viên nhưng không hề tổ chức đám cưới đã lên tiếng bảo vệ ạnh và khẳng định Johnny Depp là một người chồng, một người cha tốt, không có chuyện tài tử dùng bạo lực với phụ nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.