Amber Heard tố bị chồng cũ Johnny Depp dọa giết

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
21/07/2020 11:04 GMT+7

Nữ diễn viên Mỹ Amber Heard nói với Tòa án tối cao London hôm 20.7 (giờ địa phương), chồng cũ Johnny Depp từng đe dọa sẽ giết cô nhiều lần trong những năm chung sống, theo Reuters.

Reuters đưa tin tài tử Johnny Depp đang kiện News Group - nhà xuất bản của tờ báo The Sun (Anh) đăng một bài báo vào năm 2018 nói anh là người đánh đập vợ. Nam diễn viên 57 tuổi nổi tiếng trong loạt phim Cướp biển vùng Caribbean đã nói với tòa án vào tuần trước rằng tất cả các cáo buộc của Amber Heard về việc anh từng bạo hành và chửi bới cô là sai sự thật. Ngược lại, Johnny Depp tố cáo vợ cũ bạo hành gia đình đối với anh.
Trong khi đó, Amber Heard trình bày với tòa án rằng cô yêu Johnny Depp nhưng sợ hãi việc anh thích dùng bạo lực, đặc biệt khi say hoặc phê ma túy. Amber Heard còn khẳng định cô lo sợ anh sẽ giết cô do mất kiểm soát hành vi. “Anh ta từng nhiều lần đe dọa sẽ giết tôi, đặc biệt là sau khi quan hệ của chúng tôi bắt đầu rạn nứt”, Amber Heard nói. Nữ diễn viên nhắc lại rằng cô không quan tâm đến tài sản của Johnny Depp, chưa bao giờ vụng trộm chuyện tình cảm.

Nữ diễn viên Amber Heard và chồng cũ Johnny Depp

ẢNH: CNN

Luật sư Eleanor Laws của Johnny Depp đã phản bác và cho rằng Amber Heard nói dối, đồng thời bằng chứng của cô không liên quan đến phiên tòa, khác với những gì tòa án đã nghe từ bạn bè, nhân viên và những người từng liên hệ với Johnny Depp. Cáo buộc của Amber Heard về việc bị chồng cũ bạo hành cũng không có giấy chứng thương của cơ quan y tế.
Trong số các bằng chứng, tòa án đang tập trung vào một vụ việc từ tháng 5.2016, khi Johnny Depp bị buộc tội ném điện thoại đập vào mặt Amber Heard. “Có vẻ như anh ta cố ném điện thoại mạnh hết mức”, Amber Heard nói. Amber Heard kể Johnny Depp đã tấn công cô một cách dữ dội và sau đó bắt đầu đập phá căn hộ ở Los Angeles của họ. Tuy nhiên các cảnh sát được gọi đến hiện trường đã nói với tòa án rằng họ không thấy bất kỳ thiệt hại tài sản nào và Amber Heard không có vết thương nào trên khuôn mặt.
Luật sư Eleanor Laws cáo buộc nữ diễn viên đã kể chuyện của mình với hai người bạn và hóa trang rồi dùng ánh sáng để tạo nên vết thương giả trong những bức ảnh cô chụp bị thương ở mắt, má mà sau đó cô khẳng định do Johnny Depp gây ra.
Tòa án đã phát một đoạn băng ghi âm trong đó Amber Heard được nghe Johnny Depp nói rằng cô đánh anh ta. Amber Heard kể cuộc cãi vã xảy ra vào thời điểm Johnny Depp nôn mửa vì phê ma túy và cô lo ngại anh sẽ bị nghẹn đến chết trong khi ngủ nên đứng bên ngoài phòng tắm để canh chừng, đồng thời nói cô không hề đánh chồng cũ.
Khi tòa hỏi vì sao cô không nói trong đoạn ghi âm rằng cô đang tự bảo vệ mình, Amber Heard trả lời: “Chắc chắn tôi sẽ bị bầm 2 con mắt” và khẳng định chỉ ném một số thứ về hướng chồng cũ vào cuối cuộc cãi vã khi cô cần thoát khỏi Johnny Depp.
Johnny Depp và Amber Heard là hai ngôi sao Hollywood thời gian qua khiến báo chí phương Tây tốn không ít giấy mực khi hai người liên tục tiết lộ những vết đen trong đời sống hôn nhân. Cặp đôi từng làm xôn xao dư luận khi kết hôn vào năm 2015 và ly dị năm 2017 với những cáo buộc sử dụng bạo lực dành cho nhau.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.