Amber Heard thú nhận dùng cửa đập vào đầu và đấm 'cướp biển' Johnny Depp

18/03/2020 16:50 GMT+7

Nữ diễn viên Aquaman lại tiếp tục đón nhận những bằng chứng bất lợi trong bối cảnh phiên tòa xét xử 'vụ ly hôn 50 triệu đô' giữa cô và Johnny Depp sắp diễn ra.

Tờ Daily Mail vừa đăng tải một đoạn video độc quyền, trong đó các luật sư của Johnny Depp đang chất vấn Amber Heard với bằng chứng được đưa ra là đoạn ghi âm về hành vi bạo lực của cô với chồng cũ. Nữ diễn viên phải thừa nhận rằng bản thân quá nóng tính và không kiềm chế tại thời điểm đó.
Cụ thể, Johnny Depp đã bị vợ cũ dùng cánh cửa phòng tắm đập vào đầu và bị cô đấm vào hàm. ''Tôi vừa bị cái cạnh cửa đập vào đầu. Tôi đứng dậy rồi cô còn đấm vào mặt tôi. Tôi đã cố gắng đóng cửa đến ba lần. Tôi thề rằng mình lỡ tay khép cửa kẹp vào ngón chân cô trong khi đang cố gắng đóng lại'', tài tử 56 tuổi nói trong đoạn ghi âm. Theo lời Johnny Depp, tình huống xô xát xảy ra khi anh không muốn cãi nhau với vợ cũ nhưng Amber Heard lại muốn tiếp tục nói chuyện.

Johnny Depp và Amber Heard lúc còn mặn nồng

Ảnh: Getty images

Diễn viên Aquaman cho biết cô không cố tình hành hung chồng cũ và thú nhận hành vi đấm vào mặt chỉ là ''phản ứng lại'': ''Tôi chỉ cố gắng phản ứng lại thôi, tôi xin lỗi. Chà, anh ta luôn muốn kịch tính hóa mọi thứ''. Cách đây không lâu, một đoạn ghi âm khác cũng chứng minh việc Amber Heard từng đánh đập và ném vật dụng trong nhà vào Johnny Depp. Một nguồn tin cho biết cả hai có thói quen ghi âm lại những cuộc cãi vã để làm bằng chứng trước tòa nếu như xảy ra việc ly hôn.
Ngày gặp nhau tại tòa của Johnny Depp và Amber Heard sắp diễn ra. Tuy nhiên, nữ diễn viên Aquaman đang trong tình thế bất lợi khi càng có nhiều bằng chứng vạch trần những sự thật đằng sau cuộc sống hào nhoáng mà công chúng chưa được biết về Amber Heard, bao gồm cả tính cách và lối sống. Thậm chí, trợ lý cũ của Amber Heard từng tố nữ diễn viên bạo hành tâm lý và ngược đãi cô. Nữ trợ lý Kate James còn xác nhận người đẹp 33 tuổi sử dụng chất kích thích thường xuyên và uống rượu say xỉn đến mức không kiểm soát.
Về Johnny Depp, anh liên tục được tình cũ và bạn thân bênh vực. Penélope Cruz viết: "Tôi quen biết Johnny từ năm 19 tuổi. Từng tham gia cùng anh ba bộ phim nhưng đối với tôi, Johnny còn hơn cả đồng nghiệp, anh là một người bạn tuyệt vời. Tôi ấn tượng bởi lòng tốt, trí tuệ, tài năng và khiếu hài hước của Johnny".
Tình cũ Winona Ryder cũng cho biết quãng thời gian chung sống với diễn viên Cướp biển vùng Carribean, cô chưa từng bị anh đánh đập và luôn cảm thấy được an toàn: "Tôi đã bên cạnh Johnny bốn năm, tôi rất hiểu anh ấy. Với tôi, Johnny như người bạn, người anh thân thiết vậy. Thế nên tôi đã sốc trước lời tố cáo của Amber. Tôi không muốn gọi cô ta là một kẻ nói dối nhưng lời cáo buộc kia không hề đáng tin".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.