Amber Heard tái xuất quyến rũ, phản đối nạn xâm hại tình dục

16/11/2016 19:01 GMT+7

Việc xuất hiện tại sự kiện Women of the Year Awards của tạp chí Glamour cũng là lần công khai hiếm hoi của Amber Heard sau vụ ly dị ồn ào với Johnny Depp.

Nữ diễn viên 30 tuổi vừa trở lại thảm đỏ tại Los Angeles (Mỹ) tối 15.11 (giờ địa phương) với váy ren khoét ngực táo bạo. Sau những sóng gió trong hôn nhân, mỹ nhân lưỡng tính của Hollywood được nhìn thấy đầy rạng rỡ và tự tin. Cô lên sân khấu đọc diễn văn cùng hai nghệ sĩ Gabourey Sidibe và Freida Pinto, đề cập đến vụ xâm hại tình dục nổi tiếng xảy ra tại Đại học Stanford (Mỹ) thời gian qua.
Việc trở lại của nữ diễn viên Cô gái Đan Mạch thu hút trọn sự chú ý của báo giới bất chấp trên thảm đỏ còn có sự góp mặt của Gwen Stefani, Simone Biles, Cara Delevingne, Demi Lovato…
Amber Heard khoe vẻ đẹp ngọt ngào, đầy cá tính trong sự kiện Women of the Year Awards Ảnh: AFP
Amber Heard trong giai đoạn giữa năm 2016 được báo giới theo sát với vụ ly dị ồn ào cùng ngôi sao Cướp biển Caribe. Sau thời gian khẩu chiến của luật sự hai bên trên truyền thông, cả hai đạt được thỏa thuận ly hôn vào tháng 8. Nhận được 7 triệu USD từ chồng cũ, Amber Heard quyết định tặng cho tổ chức từ thiện. Cô cũng cho biết số tiền trên sẽ được chia ra cho nhiều tổ chức xã hội, nhưng tập trung hơn cho các hoạt động chống bạo lực nhằm vào phụ nữ.
Sắp tới, Amber Heard sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai Mera trong bộ phim về các siêu anh hùng Justice League năm 2017 và một bộ phim độc lập Aquaman năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.