Amber Heard kiện bạn thân của chồng cũ

05/06/2016 12:22 GMT+7

Nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard đã chính thức khởi kiện danh hài Doug Stanhope - bạn thân của chồng cũ Johnny Depp với lý do đã phỉ báng cô, theo Reuters.

Theo luật sư của Amber Heard, họ đã làm hồ sơ khởi kiện nam danh hài Doug Stanhope ngay sau khi anh viết một bài báo có tiêu đề Johnny Depp bị Amber Heard tống tiền, đăng trên tờ The Wrap, cáo buộc cô đã tống tiền và thao túng chồng cũ Johnny Depp.
“Cô ấy đã bỏ Johnny với lời đe dọa rằng cô ta sẽ công khai nói dối bất kỳ điều gì và có thể làm bất cứ cách gì nếu cậu ta không thỏa mãn các điều kiện mà cô ta đòi hỏi,” Doug Stanhope nói.
Doug Stanhope cho biết lý do viết bài này bởi anh không thể tiếp tục im lặng nhìn cậu bạn thân Johnny Depp bị mạng xã hội “giết chết” vì những lời bịa đặt của vợ cũ.
Đơn kiện trên đã được gửi tới hạt Cochise, bang Arizona (Mỹ) nhằm cáo buộc Doug Stanhope và 20 người khác được giấu tên có liên quan tới danh hài này. Luật sư của Amber Heard phẫn nộ nói: “Những lời phản ảnh của Doug Stanhope là hoàn toàn sai lầm và xấu xa”, đồng thời luật sư cũng cho biết số tiền thu được nếu Amber thắng kiện sẽ được dùng làm từ thiện giúp đỡ cho phụ nữ bị bạo hành tại Arizona.
Hiện tại đại diện của cả Doug Stanhope và Johnny Depp đều chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào. Vụ kiện này được coi là dấu chấm hết cuối cùng kéo mối quan hệ giữa Johnny Depp 52 tuổi và Amber Heard 30 tuổi xuống đáy vực sau 15 tháng chung sống.
Vào tháng trước, Amber Heard đã nộp đơn ly hôn tại TP.Los Angeles (Mỹ) với lý do khác biệt không thể hòa giải và xin được lệnh cấm chồng cũ tới gần. Trong các giấy tờ nộp cho tòa, Amber Heard khai báo cô đã bị chồng cũ lạm dụng suốt thời gian chung sống, và đỉnh cao của rạn nứt là khi tài tử này ném điện thoại vào mặt cô và ném vỡ các đồ đạc trong nhà vào ngày 21.5. Cô cũng báo cho cảnh sát TP.Los Angeles biết mình bị bạo hành gia đình với chứng cứ là tấm hình cô có con mắt bị bầm tím với chú thích là hình chụp sau sự cố bị chồng đánh ngày 21.5.
Johnny Depp-một trong những ngôi sao hàng đầu của Hollywood và các phòng vé hiện đang đi lưu diễn cùng ban nhạc Hollywood Vampires ở châu Âu và dự kiến sẽ diễn tại Bucharest (Romania) vào thứ hai tới.
Để bênh vực cha mình, Lily-Rose Depp-cô con gái 17 tuổi của anh với bạn gái cũ Vanessa Paradis, đã đăng hình cha mình lên mạng xã hội Instagram vào tuần trước với chú thích “Người yêu thương ngọt ngào nhất mà tôi biết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.