Amber Heard hoang mang vì bị người tình tỉ phú bỏ rơi

06/08/2017 11:47 GMT+7

Vợ cũ của Johnny Depp, người mẫu - diễn viên Amber Heard vẫn khó khăn trên con đường tìm kiếm hạnh phúc riêng. Cô vừa bị nhà sáng lập PayPal, tỉ phú Elon Musk, bỏ rơi sau gần một năm hẹn hò.

Một nguồn tin trên Daily Mail hôm 5.8 cho biết người đẹp tóc vàng 31 tuổi đang tan nát cõi lòng khi chia tay tỉ phú Elon Musk.
"Anh ấy kết thúc chuyện này tuần trước sau khi nghe được vài chuyện không mấy hay ho về cách cư xử của Amber. Cô này có thể rất lôi cuốn nhưng cũng... ích kỷ. Hiện Elon đã quay trở lại Los Angeles trong khi Amber hoang mang với nỗi buồn ở Australia", nguồn tin tiết lộ.
Lần gần nhất cả hai công khai là tại phim trường Queensland, Úc, nơi Amber Heard quay phim bom tấn siêu anh hùng Aquaman. Các trang tin cho biết nhà đồng sáng lập hãng xe điện khổng lồ Tesla và công ty SpaceX đã điều máy bay riêng của mình để phục vụ bạn gái nổi tiếng.
Tỉ phú người Nam Phi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên người tình trẻ hồi tháng 4 năm nay Ảnh chụp màn hình Twitter
Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi nảy sinh khi tỉ phú 46 tuổi chia tay nữ diễn viên người Anh Talulah Riley hồi năm ngoái. Đây là người vợ thứ hai của Elon Musk, sau cuộc hôn nhân 5 con với nhà văn Canada Justine Wilson.
Khi đó, Amber Heard đang nổi đình nổi đám trong vụ ly hôn ồn ào với tài tử Pirates Of The Caribbean. Luật sư của cô tố Johnny Depp bạo hành thân chủ mình trong 15 tháng hôn nhân và buộc tài tử bồi thường 5,3 triệu bảng cho tổn thất về tinh thần.
Người phát ngôn của tỉ phú Elon Musk từ chối phát ngôn về chuyện tình cảm của ông với Amber Heard.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.