Amber Heard bị tố ngược đãi và quấy rối trợ lý cũ

13/03/2020 11:40 GMT+7

Kate James cho biết cô đã bị "tác động tâm lý vĩnh viễn" do các cơn hoảng loạn trong quá trình làm việc với Amber Heard .

Theo Dailymail, Kate James - trợ lý của Amber Heard trong khoảng thời gian từ năm 2012 - 2015 mới đây đã lên tiếng tố nữ diễn viên bạo hành tâm lý và ngược đãi cô. ''Thời gian làm việc với Amber cứ như sống trong ác mộng. Tôi đã bị tác động tâm lý vĩnh viễn do các cơn hoảng loạn. Amber thường xuyên chửi mắng, khủng bố tinh thần và hét vào mặt tôi vì những điều nhỏ nhặt nhất. Amber có những cơn thịnh nộ mù quáng đến mức không ai có thể tranh luận được với cô ta, và ngay cả khi tôi đang cố gắng đưa ra lời giải thích thì cô ta cũng rất giận dữ và không hề lắng nghe'', Kate tâm sự.

 Johnny Depp và Amber Heard khi còn mặn nồng. 

Ảnh: Backgrid

Không những thế, cựu trợ lý của Amber Heard còn xác nhận nữ diễn viên có sử dụng chất kích thích một cách thường xuyên như nấm ma thuật (nấm psilocybin gây ảo giác mạnh) hay MDMA (MethyleneDioxyl-MethamphetAmine - thuốc lắc). Cô cũng cho biết vợ cũ Johnny Depp hay uống rượu đến mức say xỉn không tự chủ được, sau đó nhắn tin làm phiền Kate từ khoảng thời gian 2 giờ sáng đến 4 giờ sáng bằng những lời lẽ mạt sát, quấy rối nhân viên của mình. Sự lạm dụng quá nghiêm trọng đến nỗi Kate trở nên hốc hác vì căng thẳng khiến bạn bè và gia đình lo lắng.
Trái ngược với Amber Heard, Kate James nhận xét Johnny Depp là một người điềm tĩnh và đôi khi khá ngại ngùng. Tuy nhiên, cô không có nhiều cơ hội để tiếp xúc với nam diễn viên Cướp biển vùng Carribean. Kate cho biết: ''Những lúc tôi phải đưa con trai đến nơi làm việc sau khi nó tan học, Johnny thường chơi với con tôi và dạy nó chơi guitar. Anh ấy thật kiên nhẫn và tử tế với trẻ con''. Quan trọng hơn, cựu trợ lý cho biết cô đang có trong tay nhiều bằng chứng về tính cách thất thường, thói quen sử dụng ma túy và hành vi quấy rối của Amber Heard và sẽ đưa ra trong phiên toà sắp tới giữa Johnny Depp và vợ cũ. Trước đây, nữ diễn viên Aquaman từng phải vào tù vì tội hành hung người tình đồng tính Tasya Van Ree. Nếu cô thua trong phiên toà sắp tới, Amber Heard có khả năng bồi thường cho Johnny Depp số tiền lên đến 50 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.