Amber Heard báo cảnh sát Johnny Depp vi phạm lệnh cách ly

14/06/2016 20:52 GMT+7

Theo Mirror , Amber Heard và Johnny Depp mới đây đã vướng vào tranh cãi về lệnh cách ly chỉ vì nam tài tử nhờ người về căn hộ chung của cả hai để lấy đồ.

Vụ kiện hành hung giữa Amber Heard và Johnny Depp vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Theo trang Mirror, mới đây, phía Amber Heard được cho là đã báo cảnh sát cáo buộc Johnny Depp vi phạm lệnh cách ly khi nhờ người đến căn hộ chung của cả hai tại Los Angeles (Mỹ) để lấy đồ cá nhân.
TMZ cho biết cảnh sát Los Angeles nhanh chóng có mặt giải quyết vụ việc liên quan đến lệnh cấm mà tòa án ban hành khi nữ diễn viên đệ đơn ly hôn. Tuy nhiên không có Amber Heard lẫn Johnny Depp ở nhà lúc đó.
Amber Heard báo cảnh sát Johnny Depp vi phạm lệnh cách ly 1
Amber Heard muốn cách ly khỏi Johnny Depp vĩnh viễn Ảnh: AFP
Nhiều nguồn tin thân cận cho biết nam ngôi sao Cướp biển vùng Caribe hiện đang ở một hòn đảo tư nhân tại Bahamas sau khi kết thúc tour diễn châu Âu cùng nhóm nhạc Hollywood Vampires. Nói về vụ kiện, đại diện nam tài tử chia sẻ: “Johnny không lo lắng lắm. Anh ấy có luật sư giỏi và có thể giải quyết mọi việc”.
Được biết, Johnny Depp bị buộc phải tránh xa căn hộ của cặp đôi tại Los Angeles khoảng 91m. Tuy nhiên, phán quyết của tòa cho phép Johnny Depp được lấy quần áo cá nhân và vật dụng cần thiết, trong khoảng thời gian đến buổi điều trần vào ngày 17.6 (giờ địa phương).
Hôm 13.6, các nhân viên chuyển nhà đã mang đồ đạc cá nhân của anh ra khỏi căn hộ và phía nam diễn viên khẳng định đây là điều hoàn toàn được cho phép.
Ngày 17.6, Amber Heard sẽ đến tòa để yêu cầu quyền cách ly khỏi Johnny Depp vĩnh viễn. Nguồn tin từ People tiết lộ Johnny Depp sẽ có mặt ở Los Angeles vào ngày 15.6 để chuẩn bị trận chiến pháp lý với Amber Heard.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.