Amanda Knox chỉ trích nhà sản xuất phim Stillwater

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
01/08/2021 06:19 GMT+7

Amanda Knox (ảnh), người phụ nữ Mỹ được trắng án và tha bổng trong một vụ án giết người ở Ý hơn một thập kỷ trước bỗng “được tham gia” vào một bộ phim của Hollywood mà theo cô là không có sự đồng ý của cô, theo Reuters.

Amanda Knox đã bày tỏ sự thất vọng khi Stillwater ra rạp ở Mỹ trong tuần này. “Cuộc đời của tôi, câu chuyện của tôi. Tại sao tên của tôi được đề cập trong phim? Tôi quay lại những câu hỏi này vì những người khác tiếp tục bị trục lợi mà không có sự đồng ý, gần đây nhất là bộ phim Stillwater”, Amanda Knox viết một bài dài trên tài khoản Twitter của cô. Cô còn cho rằng bộ phim “đưa hình ảnh về tôi như một kẻ tội lỗi và không đáng tin cậy”. Amanda Knox (34 tuổi) hiện là một nhà hoạt động công lý.
Đạo diễn Tom McCarthy cho biết vụ án Amanda Knox đã truyền cảm hứng để thực hiện bộ phim về một công nhân giàn khoan người Mỹ sang châu Âu để giúp con gái anh đang ngồi tù vì tội giết người mà cô khẳng định mình không phạm tội... Trước phản ứng của Amanda Knox, các nhà làm phim Stillwater không bình luận vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.