Ấm áp concert đầu tiên - 'Bài hát cho nhau' của Trang

25/04/2018 15:22 GMT+7

Hơn 500 khán giả, chủ yếu là các bạn trẻ, đã đến và chia sẻ những Bài hát cho nhau trong đêm nhạc đầu tiên của Trang (Nhạc của Trang) tại Soul Live Project Complex, TP.HCM tối 24.4.

Trang tên đầy đủ là Ngô Minh Trang, sinh năm 1995 tại Hà Nội. Từ bé, cô đã có sở thích nghe nhạc và chơi đàn. Trang bắt đầu tập tành sáng tác từ năm 15 tuổi. Ban đầu Trang viết chỉ nhằm thỏa đam mê, dần dần cô làm nhạc, chơi nhạc như một singer/song writer. Trang đã tự học sử dụng các công cụ làm nhạc để tạo ra những bản thu của riêng mình và đưa nó lên các trang chia sẻ nhạc (SoundCloud, Youtube…), và số người theo dõi những trang nhạc của Trang cũng ngày một nhiều hơn.
“Mọi người đã chuẩn bị và hỗ trợ Trang rất nhiều, hầu như tất cả mọi thứ từ âm thanh, ánh sáng đến khâu tổ chức… Trang chỉ việc hát thôi, vậy mà Trang vẫn run", cô chia sẻ
Trang theo đuổi dòng nhạc pop ballad và chịu ảnh hưởng từ nhiều thể loại khác như: post-rock, chamber pop, blues, contemporary jazz. Các sáng tác của cô mang màu sắc tự sự của một cô gái trẻ đang sống ở đô thị lớn. Sau khi cho ra mắt 3 album: Người Hà Nội trẻ, Hát, Vui, Sống  Người tình cùng sự kết hợp với các ca sĩ Uyên Linh, Min... , nhạc của Trang đã trở nên thật sự quen thuộc với bộ phận không nhỏ trong giới trẻ.
Lần đầu tiên  Trang tổ chức đêm nhạc (thuộc chương trình Nhạc Alternative Indie – chuỗi dự án nghệ thuật kết nối cộng đồng của Soul Live Project) nhưng rất đông các bạn trẻ đã đến cùng Trang, cho thấy sự yêu thích nhạc của Trang không chỉ dừng lại ở những nút “like” hay “share” các bài hát của cô trên mạng xã hội.
Trên sân khấu, cùng với ban nhạc, Trang vừa hát vừa kể những câu chuyện “bài hát cho người” mà cô đã quan sát, đã xúc cảm và viết nên, về mẹ, về bác xe ôm, về Sài Gòn và Hà Nội,... Những mẩu chuyện đáng yêu cũng được cô gái gốc Hà thành chia sẻ đan xen với những bài hát khiến khán giả như được đến gần hơn với suy nghĩ, tâm hồn, bên cạnh âm nhạc của Trang.
Ở mảng “bài hát cho nhau”, Trang và các ca sĩ khách mời đã mang đến những giai điệu ngọt ngào, những dòng tự sự nghe như rất thân quen của người trẻ về tình yêu, về những "nỗi buồn mà đẹp" của người đang yêu...  Không gian âm nhạc như vỡ oà cảm xúc khi Tiên Tiên bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và hát cùng Trang, mang đến màn kết hợp ăn ý và hết sức dễ thương cho người hâm mộ.
Cùng với sự tham gia của những khách mời: Phùng Khánh Linh, nhóm Cá Hồi Hoang, Tiên Tiên - “khách mời giấu mặt” cũng bất ngờ xuất hiện và song ca cùng Trang ca khúc Chắc anh đang
Góp mặt trong phần “bài hát cho mình”, ca sĩ Uyên Linh thể hiện bản hit Bài hát của em (ca khúc của Trang được Uyên Linh đưa vào album Portrait) và kết hợp lần đầu tiên với Trang trong ca khúc Biết đâu. Uyên Linh chia sẻ: “Trang tuy chỉ mới 23 tuổi mà đã có một tâm hồn rất sâu sắc và những sáng tác rất vững, giai điệu rất đáng yêu, lời lẽ rất tình tứ,... Sau khi lắng nghe những bài hát và hợp tác với Trang, tự nhiên trong lòng mình có cảm giác yêu mến dành cho cô gái nhỏ này”.
Uyên Linh cho biết cô rất vui vì qua âm nhạc cô lại có thêm một người bạn mới
Rất đông khán giả đã nán lại sau chương trình để được ký tặng poster và chụp ảnh cùng Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.