Alicia Vikander và Ngô Ngạn Tổ 'song kiếm hợp bích' trong 'Kẻ cướp mộ' 2018

20/09/2017 21:37 GMT+7

Trút bỏ hình tượng yêu kiều trong Cô gái Đan Mạch , 'bông hồng Thụy Điển' Alicia Vikander tự tin thể hiện những pha hành động với độ khó cao trong phiên bản tái khởi động sê ri phim Tomb Raider (Kẻ cướp mộ).

Mới đây, hãng Warner Bros. đã tung ra trailer đầu tiên của bộ phim hành động Tomb Raider, hé lộ chuyến phiêu lưu của nhân vật Lara Croft (Alicia Vikander) với câu chuyện ẩn chứa nhiều tình tiết gay cấn. 
Phần đầu của trailer sẽ giải đáp cho khán giả câu hỏi vì sao Lara Croft phải dấn thân vào một chuyến hành trình bão táp, “lành ít dữ nhiều” để tìm ra bí mật đằng sau cái chết của người cha yêu quý.
Sau sự mất tích kỳ bí của cha, vốn là một nhà thám hiểm giàu kếch xù, có phần lập dị và kỳ bí, Lara dường như mất mọi mục tiêu và định hướng trong cuộc sống. Cô từ chối tiếp nhận đế chế toàn cầu mà ông để lại. Sau khi khám phá ra căn phòng bí mật bên trong hầm mộ của người cha quá cố, Lara nhận được một lời nhắn rằng nếu cô không hành động ngay bây giờ thì một tổ chức có biệt danh là Trinity sẽ khiến thế giới lâm nguy bằng một âm mưu khủng khiếp.
Từ đây, cô kết nối với thuyền trưởng Lu Ren (Ngô Ngạn Tổ thủ vai), lênh đênh chuyến hành trình vượt đại dương tới hòn đảo nằm trên vùng biển của Nhật Bản để phá hủy kế hoạch thôn tính thế giới của nhóm người xấu.
Tài tử Hoa ngữ Ngô Ngạn Tổ trong trailer Ảnh: Cắt từ trailer
Nhân vật của Alicia Vikander sử dụng thuần thục nhiều vũ khí Ảnh: Cắt từ trailer
Ngoài mạch phim gay cấn, điểm đáng chú ý không kém trong trailer là khả năng diễn xuất của “đả nữ” Alicia Vikander. Từ bắn súng, kỹ thuật dùng dao, bơi lội và cả thi triển võ thuật đều được người đẹp 29 tuổi thể hiện mượt mà.
Phần làm mới (reboot) của Tom Raider do đạo diễn người Na Uy Roar Uthaug thực hiện. Ngoài Alicia Vikander và ngôi sao Hoa ngữ Ngô Ngạn Tổ, phim còn có sự tham gia của Walton Goggins và Hanal John-Kamen.
Tomb Raider vốn là tựa game đình đám vào những năm 1990 và được Hollywood sản xuất thành phim điện ảnh vào năm 2001. Đảm nhận vai Lara Croft trong hai phần đầu là nữ diễn viên Angelina Jolie.
Mặc dù nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều từ giới chuyên môn nhưng Tomb Raider lại làm “mát dạ” nhà sản xuất với doanh thu gần 500 triệu USD cho cả hai phần và đưa tên tuổi Angelina Jolie trở thành minh tinh hạng A của Hollywood.
Tomb Raider phiên bản 2018 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.