Ali Hoàng Dương lận đận sau khi đăng quang 'Giọng hát Việt 2017'

06/09/2017 09:32 GMT+7

Trở thành quán quân Giọng hát Việt 2017 nhưng Ali Hoàng Dương lại khá chật vật trong việc tìm ra hướng đi cho mình. Ngay cả sản phẩm đầu tay của anh cũng phải hoãn ra mắt nhiều lần.

Ali Hoàng Dương cho biết sau khi đăng quang Giọng hát Việt 2017, anh mất định hướng vì không biết phải làm gì tiếp theo và càng không muốn "núp bóng" HLV Thu Minh. Đó cũng là khó khăn chung cho các giọng ca bước ra từ những gameshow, chương trình truyền hình hiện nay.
Rất may là sau đó, nam ca sĩ đã được công ty St.319 ký hợp đồng độc quyền trong thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, thời gian đầu, anh từng có mâu thuẫn rất lớn với cả ê-kíp và giám đốc Aiden vì quá cầu toàn và cái gì cũng muốn nhúng tay vào thực hiện. Học trò Thu Minh cũng tiết lộ, anh từng được "nhắm" làm thành viên tiếp theo của nhóm nhạc Monstar nhưng vì quá khác biệt về định hướng âm nhạc và hình ảnh nên cuối cùng anh vẫn hoạt động với vai trò ca sĩ solo.
Nam ca sĩ được định hướng để trở thành một ngôi sao giải trí đa năng, hội tụ đủ các yếu tố hát tốt, nhảy đẹp, vững chuyên môn và hình ảnh bắt mắt. Tuy nhiên, sự "lận đận" của Ali Hoàng Dương chưa dừng lại ở đó. Ca khúc Theo anh từng được Ali thể hiện trong chung kết The Face 2017 cũng là sản phẩm đầu tay của anh liên tục phải "hoãn, dời, lùi" đến tận hôm 5.9 mới được phát hành với lý do đạo diễn MV quá… đắt show và khâu hậu kỳ ngốn khá nhiều thời gian. Trong quá trình thực hiện MV, Ali Hoàng Dương còn bị nổi dị ứng khắp người, thậm chí là mặt sưng phù vì quay trong rừng sâu, điều kiện khắc nghiệt. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.