Album nhạc phim Sơn Tùng M-TP vào bảng xếp hạng iTunes thế giới

Dạ Ly
Dạ Ly
18/06/2020 06:01 GMT+7

Album nhạc phim tài liệu Sky tour movie gồm 8 bài: Sky tour Intro (đoạn nhạc được Sơn Tùng M-TP viết lời rap dành riêng cho tour diễn đầu tay của mình) và 7 bản hit đình đám trong sự nghiệp của ca sĩ: Hãy trao cho anh, Chạy ngay đi, Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Remember me.

Phần lớn các bài hát đều được Sơn Tùng M-TP (ảnh) phối mới lại mang phong cách sôi động và bắt tai hơn. Đặc biệt, album nhạc phim Sky tour movie được thu âm trực tiếp từ sân khấu của Sky Tour 2019 nên vẫn giữ trọn vẹn bầu không khí cuồng nhiệt từ khán giả. Album của Sơn Tùng M-TP vừa được phát hành trên 26 nền tảng nghe nhạc trực tuyến như: Spotify, Apple Music, iTunes, Deezer, Google Play… tại 240 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới.
Sau khi ra mắt, album đã nhanh chóng giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất của cả 2 nền tảng iTunes và Apple Music Việt Nam. Đồng thời, album nhạc phim này cũng lọt top 50, top 80 trên bảng xếp hạng của iTunes các quốc gia khác như: Singapore, Úc, CH Czech… Hiện phim tài liệu âm nhạc Sky tour movie của Sơn Tùng M-TP vẫn đang tiếp tục công chiếu tại các cụm rạp trên cả nước. Bộ phim mang đến cho khán giả những góc nhìn mới về Sơn Tùng M-TP trong âm nhạc, công việc và cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.