Album nhạc phim 'Pitch perfect 2' dẫn đầu Billboard 200

21/05/2015 17:27 GMT+7

(TNO) Vừa tấn công bảng xếp hạng Billboard 200 hôm 20.5, album nhạc phim của bộ phim ăn khách nhất tuần qua Pitch perfect 2 đã chiếm giữ vị trí cao nhất, trang chủ Billboard đưa tin.

(TNO) Vừa tấn công bảng xếp hạng Billboard 200 hôm  20.5, album nhạc phim của bộ phim ăn khách nhất tuần qua Pitch perfect 2 đã chiếm giữ vị trí cao nhất, trang chủ Billboard đưa tin. 

Album nhạc phim Pitch Perfect 2 dẫn đầu BXH Billboard 200Anna Kendrick, diễn viên chính của của Pitch perfect 2 tại lễ ra mắt phim ở Los Angeles, Mỹ ngày 8.5 -Ảnh: Reuters
Tiếp nối câu chuyện của các cô gái tài năng và cá tính trong nhóm A capella của trường The Barden Bellas, phần 2 của Pitch perfect (Sự nổi loạn hoàn hảo) kể về hành trình của nhóm trong một cuộc thi A capella quốc tế, nơi chưa từng có một nhóm nhạc nào đến từ Mỹ giành chiến thắng.

Sau một tuần ra mắt, bộ phim đã đứng đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ với 70,5 triệu USD chỉ sau ba ngày công chiếu, đánh bại bom tấn hành động Mad Max. Kể từ  ngày ra mắt 12.5 đến nay, album nhạc phim Pitch perfect 2 đã bán được 108.000 bản, theo thống kê của hệ thống Nielsen SoundScan.

Album này đã soán ngôi Wilder mind, album đứng đầu tuần trước của nhóm nhạc Mumford and Sons. Bên cạnh đó, album nhạc phim của Fifty shades of grey cũng thăng ba hạng so với tuần trước, xếp thứ ba trên bảng xếp hạng. Album của bom tấn Furious 7 từ hạng bảy vươn lên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng tuần này.

Theo thống kê của Billboard, đây là lần đầu tiên có đến ba album nhạc phim lọt vào top 5 của bảng xếp hạng Billboard 200 kể từ năm 2007.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.