Album 3 thứ tiếng của ca sĩ gốc Việt được Mỹ phân phối

Dạ Ly
Dạ Ly
20/06/2020 06:48 GMT+7

Softcore Hardshell là chủ đề album đầu tay của ca sĩ người Đức gốc Việt Tuimi ( ảnh ) sau thời gian về Việt Nam hoạt động nghệ thuật .

Album gồm 3 thứ tiếng Anh, Việt và Bồ Đào Nha, được phân phối bởi hãng ghi âm nổi tiếng Mỹ Def Jam (thuộc quyền sở hữu của công ty âm nhạc lớn toàn cầu Universal Music Group). Album của Tuimi còn là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nghệ sĩ Việt được phân phối bởi Hãng Def Jam.
Sau 2 single Purpose và Menina (ra mắt cách đây không lâu), Softcore Hardshell là album đầu tay được Tuimi thực hiện trong thời gian hơn 2 năm gồm 10 ca khúc, trong đó có 7 bài hát mới (4 bài do Tuimi sáng tác trong khoảng thời gian cô cách ly tại nhà ở Việt Nam do dịch Covid-19). Album Softcore Hardshell còn có sự tham gia của các nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng: Wassily Gradovsky, Sony Tran, Jordan Houyez, Ren Hook; và sự góp giọng của các rapper Việt Nam: Ricky Star, Gizmo, Zuy.
Năm 2015, Tuimi trở thành nghệ sĩ độc quyền của Universal Music Publishing Germany (Đức). Năm 2018, Tuimi có màn biểu diễn đầu tiên tại Hà Nội. Năm 2019, Tuimi thành lập hãng thu âm riêng mang tên Tapioka Records tại Berlin (Đức) và quyết định về Việt Nam hoạt động ca hát chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.