Akira Phan xuất hiện với diện mạo mới sau thời gian xuống sắc, thừa cân

16/03/2020 21:29 GMT+7

Từng gây xôn xao với ngoại hình kém sắc, thừa cân, Akira Phan vừa khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện vui vẻ cùng Á hậu Trương Mỹ Nhân tại chương trình Bí ẩn song sinh.

Sau khoảng thời gian cân nhắc, Akira Phan quyết định nhờ đến "dao kéo" để lấy lại sự tự tin khi trở lại với showbiz. Anh xuất hiện với ngoại hình hoàn toàn mới trong Bí ẩn song sinh cùng Trương Mỹ Nhân. Giọng ca Lời nguyền diện áo sơ mi  trắng vô cùng điển trai cùng nụ cười rạng rỡ, nam ca sĩ cũng lấy lại vóc dáng khỏe khoắn và săn chắc như xưa. Tham gia chương trình, Akira Phan và người đẹp Trương Mỹ Nhân đều thể hiện sự tự tin khi chuẩn bị đối đầu với cặp chị em sinh đôi Song Tuyền. 

Akira Phan lấy lại ngoại hình soái ca, tinh thần vui vẻ sau quãng thời gian xuống sắc

Ảnh: BTC

Trong phần giới thiệu, Akira Phan chia sẻ rằng anh và Trương Mỹ Nhân rất “ăn ý” vì “hai đứa đều dễ thương giống nhau”. Tiếp lời đàn anh, Trương Mỹ Nhân còn thể hiện sự tự tin của mình khi sắp đối đầu với đối thủ: “Mỹ Nhân có một cặp cháu là chị em song sinh, nhưng tính cách và sở thích hoàn toàn trái ngược nhau. Nên chưa chắc gì một cặp song sinh đã hiểu ý nhau bằng Mỹ Nhân và anh Akira Phan”. Ngoài ra, khi Akira Phan thấy Hoàng Rapper "mê mẩn" nụ cười của đồng đội xinh đẹp, anh cho rằng đó là lợi thế và có ý “trục lợi” nếu đối thủ là một cặp song sinh nam vì á hậu Trương Mỹ Nhân có thể dùng "mỹ nhân kế" để giành chiến thắng. 
Cặp đôi Akira Phan và Trương Mỹ Nhân dễ dàng vượt qua đối thủ trong vòng thử thách Ai hiểu ai hơnThử tài thử trí. Chính vì vậy, Akira Phan và Trương Mỹ Nhân đã giành quyền bước vào vòng thi Chinh phục với 10 điểm cược. Tuy nhiên, sau thời gian quy định chương trình, cả hai trả lời được 6/10 câu hỏi trong sự tiếc nuối. Vì câu hỏi thứ 7 cả hai khách mời chưa kịp trả lời thì thời gian đã kết thúc.

Akira Phan từng gây xôn xao với hình ảnh thừa cân, đầu cạo trọc và kém sắc

Ảnh: TL

Giữa năm 2019, hình ảnh Akira Phan kém sắc, thừa cân được lan truyền rộng rãi mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Trong ảnh, Akira Phan diện trang phục khá xuề xòa, đầu gần trọc và thân hình phát tướng. Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ không thể tin được nam ca sĩ điển trai, thư sinh ngày nào giờ đây lại xuất hiện với thân hình quá cỡ. Giọng ca Mùa đông không lạnh từng gặp áp lực vì giảm cân không thành công mặc dù sử dụng nhiều phương pháp. Bên cạnh đó, Akira Phan từng có suy nghĩ từ bỏ sự nghiệp sau 10 năm hoạt động nghệ thuật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.