Akira Phan ngồi xe lăn đi hát từ thiện

01/12/2015 11:31 GMT+7

(iHay) Dù chấn thương đầu gối chưa lành nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng tham dự chương trình từ thiện tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM).

(iHay) Dù chấn thương đầu gối chưa lành nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng tham dự chương trình từ thiện tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM).

Akira Phan ngồi xe lăn đi hát từ thiện - ảnh 1
  Vì vết thương đầu gối sau ca mổ do đứt dây chằng cách đây không lâu chưa hoàn toàn bình phục nên nam ca sĩ đã phải ngồi xe lăn để tham gia sự kiện
Akira Phan vừa tham gia ngày hội 25 năm phòng chống HIV/AIDS tại Nhà văn hóa Thanh niên trên chiếc xe lăn. Nam ca sĩ chia sẻ: “Ban đầu tôi cảm thấy rất xấu hổ và phân vân không muốn nhận lời tham gia chương trình này vì sợ hình ảnh không đẹp mắt. Sau đó tôi nghĩ lại vì đây là chương trình về đề tài xã hội, là một nghệ sĩ mà không vượt qua được mặc cảm này thì làm sao có thể động viên được những người thậm chí ở hoàn cảnh còn ngặt nghèo hơn. Với lại, tôi vốn là người trọng chữ tín, việc hủy bỏ lịch trình không phải tính cách trước giờ của tôi. Đó là lý do tôi quyết định hát phục vụ chương trình trên một chiếc xe lăn”.
Akira cũng cho biết sau những e ngại ban đầu khi được đưa lên sân khấu anh đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ, những ánh mắt thiện cảm của đông đảo khán giả.
Akira Phan vừa trải qua ca mổ do đứt dây chằng đầu gối khi đá bóng. Sau ca mổ 4 ngày, anh quyết định tham gia biểu diễn tại sự kiện tại Thanh Hóa. Dù vết thương tái phát và các bác sĩ yêu cầu phải chữa trị, nghỉ dưỡng cẩn trọng nhưng Akira tâm sự, với anh được đứng trên sân khấu và hát thì mọi đau đớn đều qua đi.
Akira Phan ngồi xe lăn đi hát từ thiện - ảnh 2Nam Cường và Akira Phan
Akira Phan ngồi xe lăn đi hát từ thiện - ảnh 3
Akira Phan ngồi xe lăn đi hát từ thiện - ảnh 4Trước đó, rất nhiều người cũng đến thăm hỏi, động viên khiến anh rất vui và không còn chút mặc cảm nào khi ngồi trên xe lăn
Akira Phan ngồi xe lăn đi hát từ thiện - ảnh 5
Akira Phan ngồi xe lăn đi hát từ thiện - ảnh 6
Suốt phần trình diễn của mình khán giả đã ở bên hò reo, bày tỏ tình cảm và dành cho anh rất nhiều sự quan tâm. “Bản thân Akira cảm thấy buổi biểu diễn này vô cùng ý nghĩa”, anh cho biết - Ảnh: TH

Như Hoàn

>> Đỗ Hiếu nhập viện vì làm việc quá sức
>> Akira Phan đi diễn bằng xe lăn
>> Con trai lớn tiết lộ Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài đã ly hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.