Ai thế vai cho 'tay đấm thép' Mike Tyson khi quay phim tại Việt Nam?

Minh Luân
Minh Luân
04/03/2018 14:48 GMT+7

Mới đây, nhà sản xuất phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ đã tung trailer phim này với nhiều cảnh hành động đẹp mắt.

Đáng chú ý, phim đánh dấu sự hợp tác giữa diễn viên Trần Bảo Sơn và nữ đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân, đến từ Hồng Kông). Girls 2 - Những cô gái và găng tơ có sự tham gia của nhiều ngôi sao của Hồng Kông và Việt Nam, như: Trương Quân Ninh, Trần Y Hàm, Tiết Khải Kì, hotgil Elly Trần… Đặc biệt trong phim này còn có sự tham gia của võ sĩ quyền anh Mike Tyson. Mike Tyson cũng đã có những cảnh quay hành động tại TP.HCM, với các màn rượt đuổi, đánh nhau….
Điều khiến nhiều người tò mò là ai đã thế vai cho Mike Tyson thực hiện các cảnh quay khó ngay tại Việt Nam. Theo tìm hiểu của chúng tôi, người thế vai cho võ sĩ Mike Tyson chính là Thạch Ngọc Khánh (nghệ danh: Khánh Râu). Diễn viên Khánh Râu có 11 ngày đóng thế cho Mike Tyson với những cảnh quay phức tạp.
Khánh Râu cho biết để được chọn thế vai cho Mike Tyson, anh đã qua nhiều lần casting. “Đầu tiên diễn viên Mã Trung, cũng là người thuộc lớp “đàn anh” trong nghề, giới thiệu tôi vào casting. Lúc đó cũng có nhiều người khác casting nữa, nhưng cuối cùng tôi may mắn được chọn. Đây cũng là một kỷ niệm đẹp trong quá trình làm nghệ thuật của tôi, khi được thế vai cho một võ sĩ nổi tiếng”, diễn viên Khánh Râu nói.
Được biết, diễn viên Khánh Râu trước đây chuyên buôn bán đồ cổ. Một lần tình cờ vào vai người mua đồ cổ (trong phim Nhịp sinh tử của đạo diễn Lâm Lê Dũng, năm 2013), Khánh Râu từ đó bén duyên và đam mê với các phim điện ảnh, truyền hình.
Phần lớn các vai diễn của anh đều hóa thân thành giang hồ cộm cán, thuộc các băng nhóm xã hội đen. Các phim “giang hồ Khánh Râu” từng tham gia có thể kể đến, như: Những ngọn nến trong đêm (phần 2), Nữ đại gia, Vệ sĩ Sài Gòn, Hộp sắt, Mật danh Rocker…
“Tôi làm "giang hồ" đủ các thể loại, từ lính lác, giang hồ Thái Lan đến Lào, Campuchia”, Khánh Râu cười nói. Hiện tại, ngoài diễn xuất, Khánh Râu vẫn tiếp tục với công việc mua bán đồ cổ. Anh có vợ và hai con trai.
Khánh Râu (bìa trái) trong phim Đôi mắt âm dương Ảnh: Nhân vật cung cấp
Khánh Râu chụp cùng diễn viên Mã Trung Ảnh: Nhân vật cung cấp
Các vai diễn giang hồ cộm cán, băng nhóm xã hội đen của Khánh Râu Ảnh: Nhân vật cung cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.