Ai sẽ là quán quân 'Vietnam’s Next Top Model 2014'?

17/01/2015 07:57 GMT+7

(TNO) Với 5 gương mặt tiến vào vòng chung kết gồm Tiêu Linh, Cao Ngân, Duy Anh, Quang Hùng và Nguyễn Oanh, chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ rất khó đoán.

(TNO) Với 5 gương mặt tiến vào vòng chung kết gồm Tiêu Linh, Cao Ngân, Duy Anh, Quang Hùng và Nguyễn Oanh, chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ càng trở nên kịch tính hơn khi danh hiệu quán quân vẫn đang là một ẩn số khó đoán.

Top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014tại kinh đô thời trang Milan (Ý)
Mô típ “vịt hóa thiên nga”?
Bầu chọn
Theo bạn, ai sẽ trở thành quán quân Vietnam"s Next Top Model 2014?
Suốt những mùa giải qua, Vietnam’s Next Top Model vẫn thường đi theo mô típ “vịt hóa thiên nga” với chiến thắng thuộc về những “viên ngọc thô” có sự lột xác ngoạn mục như Huyền Trang, Hoàng Thùy, Mai Giang…
Chính vì thế, ở mùa giải thứ 5, nhiều khán giả dự đoán rằng sự ưu ái của ban giám khảo sẽ tiếp tục dành cho những thí sinh có sự thay đổi chóng mặt trong chương trình như Nguyễn Oanh, Duy Anh…
Ngay từ những tập đầu tiên, Nguyễn Oanh đã thể hiện cá tính rất mạnh của mình. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi, cô gái cũng là là một trong những thí sinh gây nhiều tranh cãi trong suốt chương trình, bao gồm cả việc cô được giám khảo Xuân Lân bất ngờ “phá lệ” đưa vào chung kết.
Tuy nhiên, không thể phủ nhận những tiến bộ không ngừng của cô gái 18 tuổi này. Trải qua nhiều tập, từ một cô gái quê, thô kệch, không biết gì về thời trang, Nguyễn Oanh dần tiến bộ và chinh phục được cả những nhà chuyên môn khó tính nhất trên sàn diễn chuyên nghiệp.
Xuân Lan phá lệ đưa Nguyễn Oanh vào chung kết
Trong khi đó, Duy Anh cũng có sự tiến bộ đáng kể. Khởi điểm là một chàng sinh viên năm 2 của Trường đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội có cá tính mạnh, những vòng đầu, Duy Anh hầu như “bỏ ngoài tai” những lời hướng dẫn của ban giám khảo. Tuy nhiên về sau, chàng trai này đã chịu khó lắng nghe và biết tiếp thu những gì ban giám khảo truyền đạt để ứng dụng một cách sáng tạo vào những bức ảnh của mình.
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là những thí sinh có kinh nghiệm dày dặn sẽ lép vế trong cuộc đua lần này bởi năm ngoái, chiến thắng của Mâu Thủy - một thí sinh có bề dầy kinh nghiệm trên các sàn diễn lớn nhỏ - đã đi ngược lại hoàn toàn với mô típ “vịt hóa thiên nga” của các mùa trước.
Ở mùa thứ 5, nếu xét về kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu thì trong top 5, Quang Hùng là ứng viên sáng giá nhất khi từng trình diễn trong các show diễn thời trang trong nước và là gương mặt từng xuất hiện trên các tạp chí thời trang Việt Nam.
Tiêu Linh cũng là một thí sinh nổi bật ngay từ những vòng thi đầu tiên bởi khả năng nói tiếng Anh lưu loát - một trong những yếu tố cần thiết đối với một người mẫu chuyên nghiệp và là một trong những thí sinh sở hữu nhiều bức hình đẹp nhất trong các tập của chương trình bởi lợi thế về chiều cao và khả năng diễn xuất đa dạng.
Trong khi đó, Cao Ngân lại có lợi thế về ngoại hình, được các nhà thiết kế nước ngoài đánh giá cao khi tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vừa qua. Mỗi thí sinh đều có điểm cộng và điểm trừ.
Ai sẽ trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 vẫn còn là điều khó đoán.
Cao Ngân nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo
Tất bật chuẩn bị cho đêm chung kết
Không chỉ 5 thí sinh mà hiện tại top 16 thí sinh từng có mặt trong ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2014 cũng đang tập luyện với top 5 Duy Anh, Quang Hùng, Nguyễn Oanh, Cao Ngân và Tiêu Linh để chuẩn bị cho đêm chung kết sắp tới.
Nữ giảm khảo Xuân Lan cho biết cô rất tự tin với dàn học trò năm nay. Sau nhiều thử thách và quá trình đào tạo nghiêm khắc, các thí sinh đã trưởng thành hơn rất nhiều so với xuất phát điểm ban đầu và giờ đây tất cả đều có thể tự tin thể hiện bản lĩnh như những người mẫu chuyên nghiệp thật sự.
Xuân Lan hướng dẫn top 16 thí sinh tập luyện cho đêm chung kết
Riêng top 5 còn được trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp tại kinh đô thời trang Milan (Ý). Tại đây, các thí sinh đã có buổi chụp hình cùng ê kíp của Fashion Magazine dưới cái lạnh 5 độ C để chuẩn bị cho gương mặt ảnh bìa số tiếp theo của tạp chí thời trang này. Đây là một trong những bức ảnh quan trọng trong đêm chung kết và sẽ được tung ra khi công bố quán quân mùa thứ 5.
Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 17.1 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.