Ai sẽ là quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy 2015'?

19/12/2015 13:52 GMT+7

Sau ba mùa đầu tiên với hình ảnh quán quân bị đóng khung dạng “hotboy đẹp trai nhảy hiphop giỏi”, liệu khán giả của Thử thách cùng bước nhảy 2015 có gọi tên một quán quân nữ?

Sau ba mùa đầu tiên với hình ảnh quán quân bị đóng khung dạng “hotboy đẹp trai nhảy hiphop giỏi”, liệu khán giả của Thử thách cùng bước nhảy 2015 có gọi tên một quán quân nữ?

Top 4: kẻ tám lạng, người nửa cân
Thử thách cùng bước nhảy 2015 đã chọn ra Top 4 khá toàn diện và “không đụng hàng nhau”. Trong đêm thi chung kết, qua bốn bài nhảy đôi và một bài solo 30 giây, cả Trâm Anh, Hữu Phước, Hải Anh và Hà Lộc đều thể hiện những điểm mạnh của mình.
“Cô gái không bình thường” Trâm Anh tiếp tục chứng tỏ mình là “nữ hoàng solo 30 giây” khi hóa thân thành “một người điên” đầy ấn tượng. Ngay từ những đêm thi trước, dù hóa thân thành nhền nhện, búp bê ma hay cô gái ma, các bài solo 30 giây của Trâm Anh luôn nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo vì sự sáng tạo “khó lường” cùng kỹ thuật xuất sắc.
Trâm Anh nổi bật qua các bài solo 30 giây
Trâm Anh cũng để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả nhờ cá tính mạnh mẽ và có phần hơi “dị” của mình. Cô gái trẻ này từng tỏ tình với bạn nhảy Đức Việt ngay trên sân khấu của Thử thách cùng bước nhảy 2015. Tuy nhiên, trong đêm thi chung kết, ban giám khảo lại không đánh giá cao bài múa dân gian đương đại của Trâm Anh vì cô vẫn còn “mỏng” về cảm xúc.
“Cô gái ballet” Hải Anh gây ấn tượng với khán giả nhờ ngoại hình sáng và khả năng biến hóa trong nhiều thể loại. Giám khảo Tuyết Minh khuyên rằng ngoài ballet, cô nên tập trung phát triển ở thể loại dancesport vì cô rất sang trọng và quý phái trong các bài nhảy ở thể loại này.
Cô gái ballet còn gây bất ngờ khi nhảy hiphop rất thành công. Tuy nhiên, điểm yếu của Hải Anh lại là ở các bài solo 30 giây. Ở những bài nhảy này, Hải Anh tỏ ra rất điêu luyện trong kỹ thuật nhưng lại thiếu yếu tố kể chuyện và sáng tạo - điều vốn được khán giả quan tâm ở bài 30 giây.
Hải Anh ấn tượng nhờ ngoại hình sáng và sự biến hóa trong nhiều thể loại
“Thần đồng” Hà Lộc tiếp tục khẳng định sự tiến bộ vượt bậc của bản thân ở đêm chung kết. Khi nhìn Hà Lộc nhảy múa ở các thể loại khác nhau, các giám khảo cho rằng Hà Lộc đã viết nên một câu chuyện cổ tích vì hiếm thấy ai tự học nhảy múa chỉ trong vòng một năm mà lại xuất sắc như vậy.
Trong đêm chung kết, cảm xúc giằng xé của Hà Lộc trong vai người đàn ông mất vợ qua một bài múa đương đại đã lấy được nhiều nước mắt của khán giả. Điều Hà Lộc còn thiếu là việc bộc lộ cá tính của mình trong cuộc thi. Khán giả vẫn thấy anh khá an toàn và hơi hiền lành.
Ông bố trẻ Hữu Phước chính là ứng cử viên nặng ký nhất trong cuộc đua giành ngôi vị quán quân. Dù sở hữu một chiều cao khiêm tốn (khác xa với chuẩn mực của một vũ công nam) nhưng Hữu Phước vẫn để lại dấu ấn mạnh trong lòng khán giả nhờ tinh thần thi đấu đáng nể của mình.
Hữu Phước là vũ công sở hữu nhiều bài nhảy solo 30 giây ấn tượng nhất khi liên tục làm những chuyện “điên rồ” như nhảy hiphop bằng một tay, nhảy hiphop bằng giày patin, xoay đầu nhiều lần trên sân khấu…
“Thần đồng” Hà Lộc tiến bộ không ngừng
Ngoài ra, dù sở trường là hiphop nhưng trong các bài múa đương đại, Hữu Phước vẫn được đánh giá cao nhờ khả năng bộc lộ cảm xúc tự nhiên và sâu sắc. Thêm vào đó, chàng vũ công hiphop này còn gây chú ý nhờ câu chuyện ngoài lề khi anh là một ông bố trẻ mẫu mực ở tuổi 23.
Xuất hiện quán quân nữ đầu tiên?
Nếu xét “chi ly” cả về hai yếu tố là tài năng và sự yêu thích của khán giả thì Hữu Phước đang là cái tên dẫn đầu trong cuộc đua này. Khó có thể phủ nhận rằng câu chuyện về ông bố trẻ mẫu mực này rất thu hút khán giả và truyền thông. Tuy nhiên, Hữu Phước gặp bất lợi lớn khi anh đang bị “đụng hàng” hình ảnh “hotboy nhảy hiphop” của ba quán quân mùa trước.
Chắc hẳn nhiều người sẽ bất ngờ nếu như khán giả tiếp tục chọn một quán quân nam nhảy hiphop giỏi. Ngay từ khi cuộc thi khởi động, trên các trang mạng xã hội, nhiều khán giả đã bộc lộ kỳ vọng về một quán quân nữ đầu tiên của Thử thách cùng bước nhảy. Với biểu hiện xuất sắc của Trâm Anh và Hải Anh, chắc hẳn khán giả sẽ cân nhắc khi nhắn tin bình chọn cho quán quân năm nay.
Hữu Phước đang là cái tên dẫn đầu trong cuộc đua
Đợt nhắn tin bình chọn đầu tiên cho ngôi vị quán quân đã kết thúc. Đợt nhắn tin bình chọn thứ hai sẽ mở ra trong 30 phút ở đêm công bố kết quả.
Liệu khán giả sẽ tiếp tục lựa chọn “một hotboy nhảy giỏi” cho ngôi vị quán quân hay sẽ “đổi gió” với nữ quán quân đầu tiên? Câu trả lời sẽ có trong đêm chung kết cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2015 diễn ra vào tối nay 19.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.