Ai sẽ là quán quân Giọng hát Việt 2015?

20/09/2015 07:44 GMT+7

(iHay) Sau đêm chung kết gây nhiều tranh cãi vào tối 13.9, nhiều ý kiến cho rằng cơ hội để trở thành quán quân năm nay chia đều cho cả 4 thí sinh là Tố Ny, Hoàng Dũng, Yến Lê và Đức Phúc.

(iHay) Sau đêm chung kết gây nhiều tranh cãi vào tối 13.9, nhiều ý kiến cho rằng cơ hội để trở thành quán quân năm nay chia đều cho cả 4 thí sinh là Tố Ny, Hoàng Dũng, Yến Lê và Đức Phúc.

>> Hồ Ngọc Hà sẽ 'hâm nóng' gala Giọng hát Việt với bản hit mới

Tố Ny hội tụ đủ yếu tố để trở thành ngôi sao trong làng giải trí Việt
Tố Ny hội tụ đủ yếu tố để trở thành ngôi sao trong làng giải trí Việt

Tố Ny – Hội tụ đủ yếu tố để trở thành ngôi sao
Là nhân tố gây nhiều bất ngờ trong xuyên suốt chương trình, Tố Ny được Đàm Vĩnh Hưng dành cho nhiều cơ hội vì tin tưởng rằng cô sẽ tỏa sáng trong tương lai. Với ngoại hình bốc lửa và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Tố Ny đủ sức để bước vào làng giải trí Việt Nam.
Được người thầy Đàm Vĩnh Hưng ưu ái cho thử sức trên nhiều thể loại khác nhau, Tố Ny như đang cố gắng chứng tỏ cho khán giả thấy khả năng của mình. Thế nhưng có cố gắng đến đâu thì vẫn không thể phủ nhận rằng Tố Ny có thể làm tốt nhiều thể loại nhưng lại không hoàn toàn xuất sắc ở một thể loại âm cụ thể.
Trong đêm chung kết, Tố Ny đã lấy cảm xúc của chính mình từ sự tan vỡ của những mối tình trong quá khứ để thể hiện ca khúc nhạc Pháp lời Việt Không cần nói. Một lần nữa, Tố Ny chứng tỏ khả năng làm chủ sân khấu bằng những điệu nhảy chuyên nghiệp và một giọng hát tốt qua bản hit Get high. Đồng thời, Tố Ny cũng có phần trình diễn hoàn hảo trong tiết mục song ca cùng Mr.Đàm khi hóa thân thành Mị Châu khiến nhiều khán giả xúc động.
Với lượng fan đông đảo của người thầy Mr.Đàm, Tố Ny thật sự có nhiều cơ hội để chạm đến ngôi vị quán quân.
Hoàng Dũng – Có cá tính âm nhạc nhưng không mới
Với chất giọng truyền cảm dễ chạm tới trái tim người nghe, “gà cưng” 19 tuổi đội Thu Phương dễ dàng giành được sự ưu ái của nhiều người. Đến chặng cuối cùng nhìn lại, Hoàng Dũng đã để lại nhiều ấn tượng với những bản hit đình đám như: Mùa yêu đầu, Không phải dạng vừa đâu và nhất là bài Đường đêm do chính anh sáng tác.
Càng về sau, Hoàng Dũng càng tiến bộ, tuy nhiên chưa có sự đa dạng trong phong cách.Càng về sau, Hoàng Dũng càng tiến bộ, tuy nhiên chưa có sự đa dạng trong phong cách.

Trưởng thành qua từng đêm thi, Hoàng Dũng được đánh giá là thí sinh có gu âm nhạc hiện đại và mang phẩm chất riêng, không lẫn với thí sinh nào khác trong chặng đua tới ngôi vị quán quân.
Tuy nhiên, Hoàng Dũng dường như không có sự thay đổi để phát triển mà ổn định đến an toàn. Là thí sinh còn lại duy nhất của đội HLV Thu Phương – ca sĩ trở về từ hải ngoại, vậy nên khi kết quả bình chọn của khán giả chiếm tỉ lệ nhất định, Hoàng Dũng cũng sẽ gặp nhiều khó khăn so với các thí sinh còn lại.
Yến Lê: Gặp khó khăn trong việc định hình phong cách
Yến Lê của đội HLV Tuấn Hưng được đánh giá cao về bản lĩnh sân khấu vì từng trải qua một vài cuộc thi âm nhạc trước đây. Tuy nhiên, dường như cô học trò của giọng ca Tìm lại bầu trời đang gặp khó khăn trong vấn đề định hình phong cách cho riêng mình.
Yến Lê cũng được nhiều người dự đoán sẽ trở thành quán quân Giọng hát Việt năm nay.Yến Lê cũng được nhiều người dự đoán sẽ trở thành quán quân Giọng hát Việt năm nay

Với các ca khúc tự sáng tác qua các đêm thi như: “Cho con được thay cha”, “Việt Nam trong tôi”,… Yến Lê nhận được nhiều lời khen ngợi từ các vị HLV. Vì vậy, cô cũng được đánh giá là một đối thủ khiến các thí sinh khác phải dè chừng.
Đức Phúc: Chiếm ưu thế bình chọn
Mặc dù chưa qua trường lớp đào tạo nào về âm nhạc nhưng Đức Phúc lại là thí sinh ở lại lâu nhất của đội Mỹ Tâm. Càng vào sâu chương trình, sự nhút nhát và tự ti của Đức Phúc lại trở thành ưu thế vì nhiều khán giả ngóng đợi để được theo dõi phần trình diễn của anh.
Với lượng fans “áp đảo” của “hoạ mi tóc nâu”, Đức Phúc dễ dàng bỏ xa các thí sinh còn lại ở trong cuộc “chạy đua” tin nhắn bình chọn.
Với lượng fan “áp đảo” của “họa mi tóc nâu”, Đức Phúc dễ dàng bỏ xa các thí sinh còn lại ở trong cuộc “chạy đua” tin nhắn bình chọn?

Được nhiều người đánh giá là con “át chủ bài” của Mỹ Tâm với giọng hát chạm đến trái tim người nghe, Đức Phúc dường như là thí sinh dễ dàng chạm vào ngôi vị quán quân nhất. Ngoài ra, nhờ lực lượng fan hùng hậu của Mỹ Tâm, Đức Phúc hoàn toàn có lợi thế hơn những đối thủ còn lại.
Đây là lần đầu tiên Giọng hát Việt có sự cân bằng về tỉ lệ nam nữ trong đêm chung kết. Liệu rằng thí sinh nào sẽ trở thành quán quân? Câu trả lời sẽ có trong đêm gala trao giải Giọng hát Việt 2015 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ tối 20.9 trên kênh VTV3.
Phần trình diễn của Tố Ny và Mr. Đàm khiến nhiều khán giả xúc độngPhần trình diễn của Tố Ny và Mr. Đàm khiến nhiều khán giả xúc động
Nhiều người cho rằng Thu Phương đã “vuốt” cho tất cả thí sinh của đội mang phong cách giống chính mình.Nhiều người cho rằng Thu Phương đã “vuốt” cho tất cả thí sinh của đội mang phong cách giống mình
Tuy nhiên, scandal của huấn luyện viên Tuấn Hưng ảnh hưởng không nhỏ đến lượt bình chọn của cô.Scandal của huấn luyện viên Tuấn Hưng ảnh hưởng không nhỏ đến lượt bình chọn của Yến Lê.
Đức Phúc được nhiều người dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt 2015.Đức Phúc được rất nhiều người dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt 2015.

Vũ Phượng
Ảnh: Độc Lập

>> Hồ Ngọc Hà sẽ 'hâm nóng' gala Giọng hát Việt với bản hit mới
>> Top 4 Giọng hát Việt ra sân bay đón giọng ca gốc Việt ‘gây sốt’
>> Bị đàn anh chỉ trích, Sơn Tùng vẫn thẳng bước vào vòng đấu khu vực của EMA 2015
>> Sơn Tùng khuyên thí sinh Giọng hát Việt hãy luôn là những nghệ sĩ chân chính
>> Mỹ Linh lên tiếng vụ 'vạ mệng' khi khuyên Kiều Anh đáp trả Thu Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.