Ái Phương tiết lộ Hoàng Oanh là người dại khờ trong tình cảm

Thành Long
Thành Long
14/08/2019 08:06 GMT+7

Diễn viên Hoàng Oanh và ca sĩ Ái Phương lần đầu chia sẻ về tình bạn thân thiết suốt 13 năm gắn bó trong chương trình Giải mã tri kỷ.

Hoàng Oanh tâm sự cô và Ái Phương quen biết nhau trong lần tham gia một cuộc thi dành cho tuổi teen. Thời điểm đó, nữ diễn viên chưa có nhiều kinh nghiệm đi catwalk nên được đàn chị nhiệt tình hướng dẫn. Sau cuộc thi, họ thân thiết hơn. “Tôi thân với chị Phương vì ngưỡng mộ, mà nhiều khi tình yêu thì cũng không cần lý do. Từ những bước chân đầu tiên thì Phương đã dẫn tôi vào đời”.
Suốt 13 năm gắn bó, hai nghệ sĩ tạo dấu ấn với khán giả bởi sự nỗ lực khẳng định tên tuổi. Ái Phương tâm sự: “Nhìn Hoàng Oanh tôi thấy có một nguồn năng lượng tươi vui. Tôi và Oanh đều có xuất phát điểm giống nhau, đều bỡ ngỡ khi bước vào showbiz, kiểu bị sốc văn hóa vì trước đó có gia đình bảo bọc. Sau thời gian phải tự lớn lên thì chúng tôi thấy đáng quý nhất chính là vẫn giữ được sự tự nhiên, trong trẻo như ban đầu”. Đồng thời, giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh bày tỏ niềm hi vọng cả hai vẫn sẽ giữ được sự chân thành như những ngày đầu bước vào làng giải trí.

Hoàng Oanh chia sẻ tình bạn gắn bó 13 năm với Ái Phương

Ảnh: BTC

Ái Phương thừa nhận bản thân cô và Hoàng Oanh có điểm chung là dại khờ trong tình yêu. Trước đó, Hoàng Oanh từng có mối tình sâu đậm với diễn viên Huỳnh Anh và chia tay sau 3 năm gắn bó. Diễn viên Tháng năm rực rỡ hiện tại đã tìm được sự bình yên trong cuộc sống còn Huỳnh Anh cũng đã có bạn gái mới. Về phía Ái Phương, cô cũng từng có mối tình 10 năm và chia tay trước khi gắn bó với bạn trai ngoại quốc người Ý. Chính vì điểm tương đồng này mà cả hai bị Khả Như trêu chọc: “Hình như chính vì vậy mà hai bạn không thành công mấy trong tình yêu”.
Hoàng Oanh khẳng định trong suốt 13 năm gắn bó, cô và Ái Phương chưa bao giờ giận hờn đến mức không nhìn mặt nhau. Trong khi đó, giọng ca sinh năm 1989 tâm sự: “Vì chúng tôi quá quen với nhau nên hiểu nhau rồi, có gì sẽ nói thẳng ra chứ không giữ trong lòng. Hai chị em hay lo lắng cho nhau thôi”. Dù vậy, nữ ca sĩ tiết lộ cô đôi khi khó chịu vì đàn em nói quá nhiều. Trong khi đó, Hoàng Oanh không hài lòng những lúc Ái Phương tự mình chịu đựng mọi chuyện vì không muốn làm phiền người khác.
Cũng trong chương trình, cặp nghệ sĩ không giấu được sự xúc động khi dành cho nhau những lời tình cảm. Ái Phương cảm ơn Hoàng Oanh vì đã giúp cô có cuộc sống hạnh phúc, tích cực và nhiều niềm vui. Trong khi đó, diễn viên Tháng năm rực rỡ gửi lời xin lỗi đến người bạn của mình vì những lúc áp lực, Ái Phương vẫn phải bên cạnh động viên, an ủi Hoàng Oanh. Cả hai bày tỏ mong muốn sẽ luôn hạnh phúc, chia sẻ cùng nhau trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.