Ái Phương hóa công chúa gợi cảm, khoe giọng hát ngọt ngào trên sân khấu

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/05/2019 12:32 GMT+7

Chiều 18.5, Ái Phương xuất hiện trong sự kiện ra mắt bản live-action của Aladdin tại TP.HCM với tư cách là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Jasmine. Người đẹp gây chú ý bởi vẻ gợi cảm, cuốn hút cùng thần thái tự tin.

Giữa dàn sao dự sự kiện, Ái Phương nổi bật với phong cách huyền bí, quyến rũ mang hơi hướng Trung Đông. Siêu mẫu sinh năm 1989 diện váy xẻ cao khoe đôi chân dài miên man, phần ngực váy khoét sâu giúp giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh khoe vẻ gợi cảm nhưng cũng không kém phần kiêu sa, cuốn hút. Đặc biệt, mái tóc dài thắt bím khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh công chúa Jasmine - nhân vật trong Aladdin do nữ ca sĩ đảm nhiệm vai trò lồng tiếng bản Việt ngữ.

Giọng ca Cô dâu sở hữu nhan sắc không thua kém nhân vật Jasmine trong phim ẢNH: NVCC

Xuất hiện trong buổi ra mắt tác phẩm live-action mới nhất của Disney, chân dài gốc Sài thành không ngần ngại hát “chay” đoạn điệp khúc A Whole New World - nhạc phim kinh điển của Aladdin trong sự hưởng ứng nhiệt tình của dàn khách mời và đông đảo khán giả. Khi được hỏi về cơ duyên dẫn đến vai trò lồng tiếng cho nhân vật Jasmine, Ái Phương hài hước: “Có lẽ là nhờ da mặt dày”.

Theo tiết lộ từ giọng ca Đường về nhà, khi thấy thông tin casting diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật trong phim, không phân biệt đối tượng người nổi tiếng hay không nổ tiếng, cô đã “liều mình” đăng ký với hi vọng bản thân sẽ có những trải nghiệm mới mẻ hơn. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ niềm tự hào vì bản thân được chọn nhờ thực lực chứ không phải danh tiếng.

Ái Phương không ngần ngại chia sẻ về lần đầu đảm nhiệm vai trò lồng tiếng. Cô cũng biểu diễn một đoạn ca khúc mà bản thân thể hiện trong phim ẢNH: NVCC

Lần đầu đảm nhiệm vai trò lồng tiếng, Ái Phương cho biết bản thân từng đối mặt với không ít trở ngại, khó khăn mà công việc này đem lại. “Tôi bước vào việc lồng tiếng gần như là con số không. Với tôi, lồng tiếng cho nhân vật khó kinh khủng. Hơn nữa, dự án Aladdin lần này không phải là phim hoạt hình mà là live-action. Nghĩa là mỗi một biểu cảm, thái độ của mình đều phải thật vừa khớp với nhân vật. Bản thân người lồng tiếng không chỉ phải đảm bảo việc truyền tải lời nói mà còn phải thể hiện ca khúc”, người đẹp từng chia sẻ.

Sau khi hoàn thành vai diễn lồng tiếng đầu tiên trong phim Aladdin bản Việt nữ, Ái Phương cho biết cô sẽ nhanh chóng tái ngộ người hâm mộ qua The Ai Phuong Show mùa 2. Được biết, đây là series cover nhạc Hoa do chính nữ ca sĩ viết lại lời Việt và thể hiện. Mùa đầu của dự án được phát hành trên YouTube và nhận được sự quan tâm của khán giả nhờ sự thể hiện ấn tượng của giọng ca sinh năm 1989 trong các ca khúc như: Đợi anh đến hoa cũng tàn, Thần thoại, Rất muốn…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.