Ái Phương hờ hững vai trần trong single kể về tình cũ

01/11/2016 11:00 GMT+7

Tối 31.10, Ái Phương chính thức gửi đến người hâm mộ sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Nếu anh yêu em do Lê Phương sáng tác.

Ca khúc kể về chuyện tình xúc động của một cặp đôi đã có thời gian dài yêu nhau. Dù còn tình cảm với người tình nhưng cô gái đành ngậm ngùi nói lời chia tay khi biết được đối phương đã không còn cảm giác với mình trong nhiều năm qua.
Ái Phương tâm sự đây là một trong những bài hát có rất nhiều điểm tương tự với chuyện tình đã qua của cô. Nữ ca sĩ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh thể hiện nỗi lòng qua thông điệp: "Hãy mạnh mẽ buông tay khi nhận ra một chuyện tình chỉ được vun đắp từ một phía, đừng cố chấp để phải sống trong đau khổ, giày vò".
Song song với việc ra mắt ca khúc, Ái Phương cũng tung ra bộ ảnh gợi cảm, hờ hững vai trần. Sau khi chia tay người yêu, Ái Phương ít chia sẻ về chuyện riêng tư mà dành thời gian tập trung cho công việc. Bên cạnh việc liên tiếp ra mắt các sản phẩm âm nhạc, đảm nhận vai trò MC cho các chương trình lớn như VTV Awards, Elle Fashion Journey, Hoa hậu Việt Nam 2016…, người đẹp giải đồng Siêu mẫu Việt Nam còn được mời làm MC cho sự kiện Liên hoan phim quốc tế Hà Nội, diễn ra từ ngày 1-5.11.
Ái Phương trong bộ ảnh gợi cảm hờ hững vai trần
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.