Ái Phương ‘chốt sổ’ series cover bằng nhạc phim ‘Ngôi sao may mắn’ độc quyền trên NhacCuaTui

10/10/2019 10:59 GMT+7

Là một trong những series đang rất được yêu thích trên NhacCuaTui , Ái Phương đã quyết định “chốt sổ” The Ai Phuong Show bằng phiên bản tiếng Việt của ca khúc Aoi Usagi từng xuất hiện trong bộ phim Ngôi sao may mắn đình đám một thời.

Aoi Usagi có tên tiếng Việt là Chú thỏ ngọc bích, là ca khúc chủ đề cho phim Ngôi sao may mắn vô cùng nổi tiếng vào những năm 1999 - 2000. Bộ phim này đã đưa nữ diễn viên Noriko Sakai vụt sáng tại Nhật Bản. Và ca khúc trong bộ phim do chính Noriko thể hiện cũng nhanh chóng đi sâu vào trái tim khán giả khắp nơi bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đẹp cùng thông điệp đầy tích cực.
Trải qua 2 thập niên nhưng mỗi khi bài hát Aoi Usagi vang lên lại làm sống dậy cả một thời thanh xuân của thế hệ 8X. Tiết lộ về quá trình thực hiện ca khúc này, Ái Phương cho biết đây là ca khúc khó dịch nhất trong tất cả các bài hát ở mùa 2.
“Lời bài hát tiếng Nhật thường khá ngắn nên Phương cứ loay hoay viết lời làm sao, chọn từ như thế nào, đặt từ này thì ý của câu đã hợp lý chưa. Ngoài khâu viết lời, bản phối cũng khiến Phương đau đầu không kém để làm sao giai điệu có hơi thở thời đại nhưng vẫn giữ được tinh thần bản gốc, người nghe cảm thấy dễ chịu và vẫn gợi nhắc đến ký ức tươi đẹp”, Ai Phương chia sẻ.
Chọn ca khúc này để khép lại The Ai Phuong Show đang rất được yêu thích trên NhacCuaTui, Ái Phương cho biết cô muốn truyền tải thông điệp tích cực, vui tươi như món quà gửi tặng những khán giả đã đồng hành cùng mình suốt 5 tập vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.