Ái nữ 14 tuổi cao 1,8m gây sốt Cbiz của 'ông trùm' Nhậm Đạt Hoa

18/07/2019 17:14 GMT+7

Nhậm Tình Giai (Ella Yam), ái nữ của Nhậm Đạt Hoa, gây ấn tượng với chiều cao 1,8m, là người mẫu đang lên của l àng giải trí Hoa ngữ khi xuất hiện ở trang bìa loạt tạp chí danh tiếng.

Nhậm Tình Giai là con gái của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Nhậm Đạt Hoa và người mẫu Kỳ Kỳ. Xuất hiện trên trang bìa Cosmopolitan Hồng Kông tháng trước, chân dài sinh năm 2004 trở thành nhân vật trẻ tuổi nhất của tạp chí thời trang này trong vòng 35 năm qua.
Gần đây, Nhậm Tình Giai gây chú ý với những bức ảnh hậu trường trong buổi chụp hình cho tạp chí Vogue Đài Loan. Ngay lập tức, truyền thông Hoa ngữ cho đăng tải lại loạt hình ảnh này, còn dân mạng xứ Trung thì "choáng nặng" trước đôi chân dài miên man nuột nà và thần thái ngôi sao của con gái tài tử TVB. Tuy nhiên, Nhậm Đạt Hoa không tán thành việc Ella sẽ tham gia showbiz.

Cách đây 2 năm, Nhậm Đạt Hoa khoe con gái đã cao 1,7m nhân sinh nhật tuổi 12

Ảnh: Weibo NV

Tại buổi ra mắt bộ phim Little Q hôm 17.7, nam diễn viên kỳ cựu bày tỏ niềm vui trước sự chú ý của truyền thông dành cho cô con gái 14 tuổi của mình. Nam diễn viên 64 tuổi tự hào trả lời phỏng vấn: "Đôi chân nó thậm chí còn dài hơn cả tôi".
Ái nữ 14 tuổi cao 1,8m gây sốt Cbiz của 'ông trùm phim xã hội đen' Nhậm Đạt Hoa

Chân dài 1,8m đã lên trang bìa của Cosmopolitan Hồng Kông vào tháng trước và trở thành người mẫu trẻ nhất làm điều đó

Ảnh: Weibo NV

"Tuy nhiên, tôi không khuyến khích con đóng phim vì không tốt cho một cô bé phải chịu đói và thức khuya. Tôi là diễn viên duy nhất trong gia đình và thế là đủ. Tôi hi vọng rằng con bé có thể dành nhiều thời gian cho tôi", tài tử Thần điêu đại hiệp chia sẻ. Nhậm Đạt Hoa cũng thừa nhận rằng thỉnh thoảng cho con gái làm người mẫu cho vui, nhưng anh không chấp nhận việc cô làm người mẫu toàn thời gian.
Ái nữ 14 tuổi cao 1,8m gây sốt Cbiz của 'ông trùm phim xã hội đen' Nhậm Đạt Hoa

Năm 2018, Nhậm Tình Giai cùng mẹ dự Tuần lễ thời trang Paris và thu hút sự chú ý của truyền thông bởi chiều cao nổi bật, đôi chân dài cùng gương mặt xinh xắn

Ảnh: Weibo NV

Khi được hỏi về việc Ella lập tài khoản Weibo, anh nhận xét: "Có vẻ như vậy. Tôi đã bận rộn vài ngày qua và chưa có thời gian để nói chuyện với nó". Trái với chồng, người mẫu Kỳ Kỳ tỏ ra tự hào việc con nối nghiệp và chia sẻ một số hình ảnh trên Instagram với lời khích lệ: "Cô gái không thích chưng diện và chụp ảnh của tôi cuối cùng đã thử một thứ gì đó mình vốn không quen làm. Làm tốt lắm, Ella!".
Ái nữ 14 tuổi cao 1,8m gây sốt Cbiz của 'ông trùm phim xã hội đen' Nhậm Đạt Hoa

Cô được dự đoán sẽ trở thành gương mặt triển vọng trong làng mẫu

Ảnh: Weibo NV

Nhậm Đạt Hoa (tên tiếng Anh là Simon Yan), sinh năm 1955, có sự nghiệp điện ảnh khá lẫy lừng khi đã đóng vai chính trong khoảng 300 bộ phim khác nhau. Tài tử Hồng Kông được biết đến nhiều nhất khi tham gia các vai cảnh sát hoặc nhân vật phản diện trong các bộ phim hành động, xã hội đen đặc trưng của Hồng Kông. Ngoài ra, Nhậm Đạt Hoa còn tham gia diễn xuất khá nhiều bộ phim Hollywood. Về đời tư, nam diễn viên từng trải qua hai cuộc hôn nhân. Lần kết hôn đầu tiên vào thập niên 80, khi Nhậm Đạt Hoa còn rất trẻ và chỉ kéo dài 6 năm. Năm 1997, "ông trùm" tái hôn với siêu mẫu Kỳ Kỳ và cặp đôi đã ở bên nhau hơn 20 năm.

Việc mở tài khoản Weibo cho thấy Ella thật sự muốn sự nghiệp vươn ra đại lục

Con gái Nhậm Đạt Hoa được kỳ vọng sẽ thành công như người mẫu Mạc Văn Úy trong tương lai

Ảnh: Weibo NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.