'Ai đưa em về' tưởng nhớ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

21/03/2017 07:57 GMT+7

"Chưa bao giờ tôi nghĩ đến một đêm nhạc Nguyễn Ánh 9 lại thiếu tiếng dương cầm của ông, nhưng lần này tôi và anh chị em ca nhạc sĩ sẽ hát mà vắng bóng dáng ông", ca sĩ Ánh Tuyết chia sẻ.

"Chưa bao giờ tôi nghĩ đến một đêm nhạc Nguyễn Ánh 9 lại thiếu tiếng dương cầm của ông, nhưng lần này tôi và anh chị em ca nhạc sĩ sẽ hát mà vắng bóng dáng ông. Buồn và rất nhớ nữa", đó là tâm sự của ca sĩ Ánh Tuyết khi chia sẻ ý định thực hiện đêm nhạc kỷ niệm một năm ngày mất của Nguyễn Ánh 9.
Sinh thời, ngoài những sáng tác âm nhạc đã trở nên quen thuộc với khán thính giả như: Ai đưa em về, Tình khúc chiều mưa, Mùa thu cánh nâu, Buồn ơi chào mi..., nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 còn được biết đến với hình ảnh một nghệ sĩ dương cầm chắp cánh cho tiếng hát của các danh ca thế hệ trước như Thái Thanh, Khánh Ly hay Ánh Tuyết sau này.
Trong chương trình Ai đưa em về, diễn ra tối 15.4 tại The V Show, TP.HCM, những câu chuyện âm nhạc đan xen cùng ký ức mà đồng nghiệp nhớ về Nguyễn Ánh 9 là chất liệu để vẽ nên chân dung đời sống và âm nhạc của ông. Đêm nhạc có sự tham gia của các ca sĩ Ánh Tuyết, Đức Tuấn, Xuân Phú, Thụy Long...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.