Ai dám hát: Trấn Thành 'tố' Đông Hùng Idol 'gian lận'

21/08/2014 09:11 GMT+7

(iHay) Trấn Thành hài hước cho rằng Đông Hùng chỉ nên ca hát chứ không nên tham gia kinh doanh vì quá... gian lận.

(iHay) Trấn Thành hài hước cho rằng Đông Hùng chỉ nên ca hát chứ không nên tham gia kinh doanh vì quá... gian lận.

>> Trấn Thành tình tứ song ca cùng Ý Lan
>> Trấn Thành diện style lạ thân thiết ăn kem cùng danh ca Ý Lan

Tham gia chương trình Ai dám hát lên sóng tối 20.8 là cuộc "đụng độ" của hai đội chơi Thái Trinh - Phạm Hồng Phước và Đông Hùng - Phương Linh. Bằng sự hài hước, dễ thương cùng khả năng “dám hát” trước những thử thách, cả hai đội chơi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Được khán giả biết đến với ngoại hình sáng cùng chất giọng khỏe, Đông Hùng - Top 3 Vietnam Idol 2013 tham gia Ai dám hát cùng cô bạn gái của mình là Phương Linh.

Với ca khúc Chưa bao giờ đã được trình bày thành công trong Vietnam Idol, Đông Hùng mang đến sắc thái cảm xúc hoàn toàn mới lạ khi phải vừa hát, vừa đội trên đầu những mâm quả nặng nề và thực hiện nhiệm vụ chuyển qua chiếc cầu khỉ khá gập ghềnh lắc lẻo.

Khán giả dường như không thể nhịn cười được khi chứng kiến cảnh anh ngã lên ngã xuống khi đi qua cầu. Tình huống có vẻ “thê thảm” hơn khi chàng MC lém lỉnh Ngô Kiến Huy liên tục “chơi khăm” Đông Hùng bằng cách rung lắc chiếc cầu vốn đã khó đi.

Dù liên tục bị ngã nhưng Đông Hùng vẫn khiến ban giám khảo hài lòng khi kiên trì thực hiện nhiệm vụ của mình. Thế nhưng, kết thúc thử thách, những khoảnh khắc đáng yêu của Top 3 Vietnam Idol lại khiến giám khảo Trấn Thành không ngại đưa ra lời khuyên: “Bạn chỉ nên đi ca hát thôi bạn đừng bao giờ nên làm kinh doanh bởi vì bạn gian lận quá. Bạn té ở chỗ nào là bạn phóng lên ở cái chỗ đó mà qua chỗ đó một miếng nữa”, khiến khán giả không ngớt hò reo tán đồng.

Lột xác hoàn toàn từ hình ảnh dễ thương thường thấy, Thái Trinh cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi sự bản lĩnh và quyết liệt khi đương đầu với thử thách của chương trình. Từng thể hiện ca khúc Những ngày yêu của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đức Cường trên nhiều sân khấu, Thái Trinh không ngờ rằng cô được dịp hát ca khúc đầy sôi động này trên địa hình “núi lửa” liên tục phun trào ngay tại Ai dám hát.

Khán giả khá bất ngờ khi cô nàng vẫn không hề tỏ ra lo sợ mà vẫn thể hiện tốt bài hát của mình khi chịu liên tục những đợt lửa nóng phun trào, cộng thêm trận “mưa nham thạch” bột màu phun khắp đầu. Sự "chịu chơi" của cô gái trẻ đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả đều trầm trồ thán phục. Giám khảo Mỹ Lệ đã hết lời khen ngợi: “Không ngờ một cô bé nhỏ bé mong manh yếu ớt mỗi lần hay nhỏng nhẽo với tui thế này mà lên trên cái đám lửa đó vẫn hát”.

Với sự dễ thương, hồn nhiên của đội chơi “Bé khỏe bé ngoan”, Hồng Phước cùng Thái Trinh đã xuất sắc thuyết phục được khán giả cùng ban giám khảo khi nhận được 47 phiếu bầu và sự đồng ý từ ban giám khảo. Cả hai đã giành quyền bước vào Vòng xoay chiến thắng trước đội Đông Hùng - Phương Linh.

Cùng nhau “xoay” trên nền nhạc đầy lãng mạn của ca khúc Qua đêm nay, Phạm Hồng Phước và Thái Trinh đã xuất sắc hoàn thành thử thách và nhận được số tiền khá cao từ chương trình là 9.875.200 đồng.

 
Đông Hùng rất chịu khó để hoàn thành thử thách mà chương trình Ai dám hát đưa ra

 
Tuy nhiên, anh chàng lại bị giám khảo Trấn Thành "soi" khi ăn gian. Trấn Thành cho rằng Đông Hùng chỉ nên hát chứ không nên kinh doanh vì...gian lận quá

 
Hai đội chơi của tuần này là Thái Trinh-Phạm Hồng Phước và Đông Hùng-Phương Linh

 
Thái Trinh hát giữa núi lửa phun trào

 
Thái Trinh và Đông Hùng cùng nhau tham gia phần thi Con đường ngược. Tuy khá khổ sở khi té lên té xuống, nhưng với Thái Trinh, mỗi lần vấp ngã thì cô nàng lại cố gắng gượng dậy để quay trở lại đường đua và hết mình thể hiện ca khúc của mình. Trong khi đó, Đông Hùng dường như đuối sức và hầu như không cất được tiếng hát trong phần thi này

 
Thể hiện ca khúc Ngay dưới hiên nhà trong không gian “lãng mạn” ngay tại sân khấu của Ai dám hát, Hồng Phước dường như hoàn toàn nhập tâm vào ca khúc của mình ngay từ những khúc piano dạo đầu, dẫu chịu vô số bụi, kim tuyến và mưa dội thẳng vào người anh

 
Vốn là cô gái sở hữu cá tính mạnh, Phương Linh đã không khiến khán giả phải thất vọng bởi tinh thần lạc quan và yêu đời của mình khi đối diện sự “hành hạ” đủ bề của những “dị nhân” bất ngờ xuất hiện trong Ai dám hát

 
Thái Trinh và Phạm Hồng Phước bước vào vòng thi Vòng xoay chiến thắng

 
Trấn Thành rất khoái chí khi "bắt giò" các đội chơi trên sân khấu

 

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Ai dám hát: Danh hài Trường Giang gào thét 'vật vã' khi làm bartender
>> Ai dám hát: Phạm Quỳnh Anh mếu máo vì bị tạt bẩn
>> Ai dám hát: Tiến Đạt và Thu Hiền chiến thắng nhờ 'bất bình thường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.