Ahn Jae Hyun phủ nhận chuyện ngoại tình với bạn diễn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
04/09/2019 21:20 GMT+7

Sáng 4.9, Goo Hye Sun khiến showbiz Hàn 'dậy sóng' khi tố chồng ngoại tình với đồng nghiệp. Trong khi fan đang tìm ra 'tiểu tam' chen chân vào hôn nhân của họ, nguồn tin từ Ahn Jae Hyun một mực phủ nhận chuyện phản bội.

Vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun được dịp “nóng” trở lại vào hôm 4.9 khi “nàng Cỏ” bất ngờ tiết lộ chồng ngoại tình với một đồng nghiệp nữ khiến hôn nhân họ rơi vào ngõ cụt. Thậm chí nữ diễn viên sinh năm 1984 khẳng định cô có trong tay bức ảnh chồng trẻ cùng nhân tình hẹn hò nhau tại khách sạn và cho biết sẽ đệ lên tòa làm bằng chứng. Thông tin trên thu hút sự chú ý từ công chúng lẫn truyền thông, khiến những nữ diễn viên từng hợp tác với mỹ nam sinh năm 1987 đều bị đưa vào “tầm ngắm”.

Cách đây ít giờ, All Kpop đưa tin một người bạn thân của Ahn Jae Hyun đã phủ nhận mọi tuyên bố từ phía Goo Hye Sun và khẳng định nam diễn viên 32 tuổi chưa bao giờ đi khách sạn hay có mối quan hệ bất chính với bất kỳ phụ nữ nào kể từ khi kết hôn. Người này cũng khẳng định bức ảnh “chúng cứ” mà Goo Hye Sun tiết lộ cô đang nắm trong tay hoàn toàn không tồn tại. Theo tiết lộ từ nguồn tin phía Ahn Jae Hyun, bức ảnh trên có khả năng là ảnh chụp nam nghệ sĩ và bạn gái cũ. Trên thực tế, mỹ nhân phim Vườn sao băng đã tiết lộ câu chuyện về bức ảnh trên máy tính của Ahn Jae Hyun trong chương trình Newlywed Diary của đài TVN. “Mặc dù chuyện đó do Goo Hye Sun tự tiết lộ trên chương trình thực tế nhưng cô ấy lại tuyên bố là điều này xảy ra sau khi họ kết hôn”, người này cho biết thêm.

Từ câu chuyện đổ vỡ của hai người, giờ đây vụ ly hôn của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun lại kéo thêm những cái tên khác "nhập cuộc"

ẢNH: INSTAGRAM NV

Phát ngôn từ nguồn tin thân cận với Ahn Jae Hyun khiến nhiều người hoang mang vì không biết nên tin Goo Hye Sun hay ông xã kém tuổi của cô. Trong khi đó, các nữ diễn viên hợp tác với tài tử 32 tuổi đang loay hoay tìm cách thoát khỏi liên quan đến câu chuyện ồn ào nói trên. Hiện các diễn viên nữ đóng cùng Ahn Jae Hyn trong phim mới People with Flaws (đài MBC) đang được chú ý hơn cả. Mới đây, công ty của Oh Yeon Seo - nữ chính trong bộ phim nói trên vừa lên tiếng không liên quan đến “nghi án” ngoại tình mà Goo Hye Sun là người phanh phui đồng thời bác bỏ những lời đồn rằng cô “vụng trộm” với Ahn Jae Hyun. “Đây là thông tin hoàn toàn sai lệch. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đối với sự phỉ báng nhân phẩm người khác của Goo Hye Sun - người đã đăng bài viết mang đầy tính suy đoán”, đại diện của mỹ nhân phim Hoa Du Ký nói thêm.

Sau Oh Yeon Seo, đến lượt nữ diễn viên Kim Seul Gi - người đẹp đảm nhiệm vai phụ trong People with Flaws cũng thông qua công ty quản lý để lên tiếng về câu chuyện ngoại tình của Ahn Jae Hyun với một đồng nghiệp chưa rõ danh tính. “Cô ấy không liên quan gì đến chuyện của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Mọi suy đoán về scandal này đều sai lệch”, đại diện của sao nữ 9X khẳng định.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.