Ahn Jae Hyun đệ đơn kiện Goo Hye Sun

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/09/2019 12:40 GMT+7

Căng thẳng giữa cặp Goo - Ahn ngày càng nghiêm trọng và biến thành một vụ kiện ly hôn thay vì có thể kết thúc êm đẹp. Được biết, Ahn Jae Hyun đưa ra quyết định trên vì Goo Hye Sun liên tục kể xấu chồng trên mạng.

Theo một báo cáo độc quyền của Sports Today hôm 24.9, đơn kiện ly hôn nói trên đã được mỹ nam phim Vì sao đưa anh tới trình Tòa án gia đình quận Suwon vào tuần trước. Không giống như những cuộc ly hôn đồng thuận (cả vợ và chồng đồng tình với các thủ tục tố tụng), việc khởi kiện ly hôn xảy ra khi một trong hai người muốn đơn phương chấm dứt quan hệ hợp pháp.

Nguyên nhân khiến Ahn Jae Hyun dứt khoát đi đến quyết định này xuất phát từ việc Goo Hye Sun liên tục lên mạng kể xấu, đổ lỗi cho chồng trẻ khiến anh gặp không ít khó khăn, tai tiếng trong suốt thời gian qua. Như vậy, cuộc ly hôn lắm ồn ào của cặp diễn viên Bác sĩ ma cà rồng sẽ được giải quyết thông qua quá trình kiện tụng thay vì có thể kết thúc trong êm đẹp như mong muốn ban đầu của nam diễn viên sinh năm 1987. Được biết, đơn kiện sẽ được gửi đến phía Goo Hye Sun trong vòng 1 tuần và nữ diễn viên sẽ phải tìm luật sư để đảm bảo quyền tranh chấp với chồng trẻ.  

Sau tất cả những ồn ào vừa qua, nhiều khán giả hi vọng cặp sao sẽ sớm chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc

ẢNH: INSTAGRAM NV

Động thái mới của Ahn Jae Hyun xuất hiện sau thời gian cả hai “đình chiến” trên mặt trận truyền thông. Trước đó ít lâu, vợ chồng Goo - Ahn từng tốn không ít giấy mực của báo chí Hàn Quốc vì họ liên tục đấu tố, đối đầu nhau. Trước đó, khi vừa kết thúc chuỗi ngày hạnh phúc với cuộc hôn nhân ngỡ như ngôn tình, Goo Hye Sun lạnh lùng lên mang tố chồng lăng nhăng, hay say xỉn, ngoại tình với đồng nghiệp, chê vợ kém sexy… Thời gian đầu của hành trình “bóc phốt” chồng trẻ, “nàng Cỏ” vẫn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ công chúng trong khi Ahn Jae Hyun nhận nhiều chỉ trích thậm tệ, mất hợp đồng quảng cáo, dự án phim mới đứng trước nguy cơ bị khán giả “tẩy chay”.

Hiện tại, Goo Hye Sun không còn được ủng hộ như trước trong khi ông xã cô đang dần lấy lại thiện cảm từ đám đông

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tuy nhiên, thời gian gần đây, dư luận chuyển hướng sang bênh vực nam nghệ sĩ của Tân Tây Du Ký khi các đoạn tin nhắn của vợ chồng anh được Dispatch tiết lộ cùng với đó là động thái pháp lý dứt khoát của Ahn Jae Hyun để đáp trả những thông tin mà Goo Hye Sun đăng trên Instagram. Cách đây ít ngày, nữ diễn viên phim Vườn sao băng đăng tải ảnh xuất viện sau thời gian tĩnh dưỡng hậu phẫu thuật cắt bỏ polyp (một dạng tổn thương có hình dáng như khối u, đa phần lành tính). Thế nhưng, thay vì nhận được sự quan tâm, hỏi han như hồi mới nhập viện, người đẹp nhận nhiều phản hồi tiêu cực vì nằm viện quá lâu trong khi tình trạng sức khỏe không quá nghiêm trọng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.