Adele phờ phạc xin lỗi khán giả vì hủy show

18/08/2016 11:35 GMT+7

(iHay) Adele trông vô cùng mệt mỏi trong đoạn video cô đăng tải xin lỗi khán giả vì phải hủy chương trình tại Phoenix.

(iHay) Adele trông vô cùng mệt mỏi trong đoạn video cô đăng tải xin lỗi khán giả vì phải hủy chương trình tại Phoenix (Mỹ).

Đây không phải lần đầu Adele hủy diễn vì lý do sức khỏe - Ảnh: Instagram
Nữ ca sĩ cho biết cô bị cảm mấy ngày nay và cố gắng để nhanh khỏi. Cô cũng đã chuẩn bị cho chương trình sắp diễn ra nhưng “cố quá rồi mà cơn cảm lạnh thì mạnh hơn tôi”. Do đó, Adele buộc phải hủy buổi biểu diễn thứ hai tại Phoenix, Arizona (Mỹ).
Adele nói với giọng khàn đặc trên Istagram: “Tôi rất thích chuyến lưu diễn và hủy bỏ chương trình không phải điều tôi muốn. Tôi đã cố hát cả buổi sáng và làm người ấm lên nhưng không có gì tiến triển cả”.
Giọng ca Hello nói tiếp: “Hủy diễn là điều cuối cùng tôi muốn làm nhưng tôi phải chăm sóc bản thân vì tôi còn quá trời show đang chờ. Tôi sẽ sắp xếp lại lịch cho chương trình này, tôi hứa với các bạn đấy, tôi sẽ trở lại. Tôi thật sự thật sự xin lỗi và chúc các bạn một tối tuyệt vời dù không có tôi”.
Trong video, nữ ca sĩ 28 tuổi không giấu được vẻ mệt mỏi và phờ phạc. Thật khó mà tưởng tượng ra đây là Adele lộng lẫy trên sân khấu như công chúng thường thấy.
Tuy nhiên, với những người yêu ngôi sao ca nhạc này, giọng khàn do bệnh của cô mới khiến họ lo lắng. Fan hâm mộ không tỏ ra giận dữ trước thông báo hủy show, ngược lại, chúc cô nhanh bình phục để sớm trở lại sân khấu.
Adele chưa bao giờ tự ti khi không trang điểm. Ngày 17.8, cô còn khoe một loạt ảnh no-makeup. Có tấm ảnh chụp chính diện, có tấm chụp khi cô đang tẩy trang. Tất cả lại càng khiến fan yêu quý cô hơn. Họ bình luận: “Bạn thật đẹp! Cám ơn vì đã đăng ảnh không trang điểm! Đó là lý do vì sao chúng tôi yêu bạn - sự chân thật. Bạn đã truyền rất nhiều cảm hứng đấy”.
Dù nhan sắc Adele khác biệt khi để mặt mộc và trang điểm, fan vẫn rất thích được ngắm ảnh no-makeup cô đăng tải trên trang cá nhân - Ảnh: Instagram/Rex/Shutterstock
Ca sĩ người Anh từng vài lần hủy diễn vì lý do sức khỏe. Đặc biệt, năm 2011, hãng Columbia Records thông báo cô phải bỏ ngang chuyến lưu diễn tại Mỹ dù vé đã bán hết trước đó do bị xuất huyết dây thanh âm.
Là nghệ sĩ ít scandal, Adele mới đây bất ngờ bị cáo buộc đã nói dối về cuộc trao đổi với ban tổ chức Super Bowl. Adele cho biết bên Super Bowl ngỏ ý mời biểu diễn Super Bowl Half Show nhưng cô từ chối. Tuy nhiên, sau đó, The National Football League (NFL) và nhà tài trợ Pepsi lên tiếng đính chính dù yêu mến nữ ca sĩ nhưng họ chưa bao giờ đề nghị cô tham gia chương trình như cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.