Adele không tham gia Super Bowl 2017 vì không biết nhảy

15/08/2016 14:56 GMT+7

Adele cho biết Ban tổ chức Super Bowl 2017 đã ngỏ lời mời cô tham gia chương trình nhưng cô từ chối vì lý do 'không biết nhảy hay làm những thứ tương tự như vậy'.

Tờ The Sun mới đây đưa tin National Football League (NFL) đã mời Adele tham dự chương trình Super Bowl Halftime Show diễn ra ở sân vận động NRG, Houston, Mỹ vào tháng 2 tới. Nguồn tin cho biết các nhà tổ chức đang hoàn thành mọi thủ tục và thuyết phục Adele ký hợp đồng.
Tại buổi gặp mặt khán giả trong chương trình biểu diễn ở Staples Center, Los Angeles (Mỹ) hồi cuối tuần qua, Adele chính thức lên tiếng về thông tin trên. Nữ ca sĩ 28 tuổi nói: “Đầu tiên, tôi muốn nói với các bạn rằng tôi sẽ không tham gia Super Bowl”.
Ca sĩ người Anh giải thích: “Ý tôi là chương trình đó đâu có về âm nhạc… Tôi biết tôi không phải Beyonce, tôi không biết nhảy hay làm những thứ tương tự như vậy. Họ đã rất tử tế khi mời tôi nhưng tôi đã nói không rồi. Tôi rất tiếc”.
Adele không tham gia Super Bowl 2017 vì không biết nhảy 2
Beyonce, Chris Martin và Bruno Mars trình diễn trong Super Bowl năm ngoái - thu hút 115,5 triệu người xem chỉ riêng trong lãnh thổ Hoa Kỳ Ảnh: AFP/Getty images
Nhưng cô hứa hẹn: “Có lẽ để lần tới đi nhỉ. Tôi sẽ cho ra album có nhảy nhót và sau đó có thể sẽ (tham gia Super Bowl)”.
Ngoài ra, ca sĩ Adele cũng thẳng thắn phủ nhận chuyện mang bầu. Adele cho biết: “Tất nhiên là tôi không bầu bì gì hết. Tin đồn ngu ngốc. Tôi chỉ muốn phủi sạch tin đồn trước khi chúng đi quá xa”.
Nhưng theo Billboard ngày 14.8, NFL và nhà tài trợ Pepsi đưa ra tuyên bố nói rằng họ chưa chính thức đề nghị nữ ca sĩ trình diễn.
Hai đơn vị này đưa ra thông báo chung như sau: “NFL và Pepsi là ‘fan bự’ của Adele. Chúng tôi đã có buổi trò chuyện với một số nghệ sĩ về Pepsi Super Bowl Halftime Show. Tuy nhiên tại thời điểm này, chúng tôi không mở rộng danh sách mời Adele hay bất cứ nghệ sĩ nào khác. Chúng tôi đang tập trung vào việc tổ chức một chương trình tuyệt vời cho Houston và chúng tôi mong chờ được tiết lộ về nó ở thời điểm thích hợp”.
Super Bowl là một trong những sự kiện truyền hình được xem nhiều nhất tại Mỹ với ít nhất 106,5 triệu khán giả bật kênh này mỗi mùa trong 7 năm qua. Hồi năm ngoái, Super Bowl có sự tham gia của bộ ba quyền lực Beyonce, Chris Martin và Bruno Mars đã thu hút 115,5 triệu người xem chỉ riêng trong lãnh thổ Hoa Kỳ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.