Adele 'gây sốt' với diện mạo mới, công khai bạn trai sau ly hôn

Phương Phương
Phương Phương
20/09/2021 19:00 GMT+7

Nữ ca sĩ Adele vừa khoe ảnh chụp chung với bạn trai Rich Paul lên trang cá nhân. Đây là lần đầu cô công khai chuyện tình cảm sau khi ly hôn chồng cũ.

Theo PageSix ngày 19.9, Adele đăng tải lên Instagram bức ảnh đen trắng chụp cùng bạn trai Rich Paul khi cả hai đến dự đám cưới của vận động viên bóng rổ Anthony Davis tại tại Los Angeles (Mỹ). Nữ ca sĩ diện bộ cánh hở vai gợi cảm, tựa đầu thân mật vào người yêu. Cô đính kèm chú thích đơn giản là biểu tượng hình trái tim, ngầm xác nhận mối quan hệ tình cảm mới. 
Sau gần một ngày đăng tải, bài viết trên thu về hơn 6 triệu lượt thích, gần 59.000 bình luận. Đây là lần đầu "họa mi nước Anh" công khai chuyện yêu đương kể từ khi chia tay chồng cũ Simon Konecki vào năm 2019. Trước đó, Adele thường xuyên bị đồn hẹn hò với nhiều người nổi tiếng, song không lên tiếng phản hồi. 
Bên dưới bức ảnh, đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Adele. Nhiều bình luận không chỉ khen ngợi Adele và bạn trai mới Rich Paul trông xứng đôi, mà còn bày tỏ bất ngờ trước ngoại hình xinh đẹp của nữ ca sĩ.

Sau màn giảm cân ngoạn mục vào năm ngoái, "họa mi nước Anh" Adele xuất hiện với vẻ ngoài thon gọn, quyến rũ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hồi tháng 7, Adele và Rich Paul lần đầu xuất hiện trước công chúng tại một trận đấu nằm trong khuôn khổ chung kết giải NBA Finals 2021 (Mỹ). Rich Paul nổi tiếng trong vai trò người đại diện của nhiều siêu sao bóng rổ, trong đó có LeBron James. Cặp đôi cũng liên tục sánh đôi tình tứ, ăn tối cùng nhau, dự tiệc với bạn bè... Lúc này, một nguồn tin của PageSix khẳng định, Adele - Rich Paul chắc chắn đang yêu nhau. 
Trước thông tin Adele có người yêu mới, nhiều fan thấy vui mừng cho thần tượng, nhưng cũng không quên thúc giục "họa mi nước Anh" mau chóng ra mắt album mới. Nhiều năm trôi qua kể từ thành công của album 25 phát hành năm 2015, giọng ca Rolling in the Deep vẫn chưa giới thiệu sản phẩm âm nhạc nào khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.