Adele đến hiện trường vụ cháy ở tháp Grenfell an ủi nạn nhân

15/06/2017 16:24 GMT+7

Những người làm công tác cứu hỏa và hỗ trợ người bị nạn rất bất ngờ khi chứng kiến sự xuất hiện của giọng ca Skyfall. Cô được nhìn thấy 'đi vòng vòng và ôm tất cả mọi người cô nhìn thấy để an ủi họ'.

Theo tờ Independent, chưa đầy 24 giờ sau khi xảy ra vụ cháy, nữ ca sĩ 29 tuổi đi cùng chồng đến hiện trường. Cô ăn mặc khá kín đáo với một chiếc áo choàng đen như phụ nữ Hồi giáo và không muốn ai chú ý tới mình.
Adele đã đi vòng vòng để ôm và hỏi thăm người bị nạn. Dù tất cả đang khẩn trương dọn dẹp sau vụ cháy nhưng sự xuất hiện của giọng ca từng đoạt 6 giải Grammy được mọi người chú ý. Cư dân mạng đã đăng tải những hình ảnh của Adele lên Twitter.
"Một thực tế là Adele đã đi đến tháp Grenfell và không nói một lời nào về nó, chứng tỏ rằng cô ấy chân thành đến mức nào", một dân mạng bình luận.
Hình ảnh Adele đến hiện trường vụ cháy được cư dân mạng chụp lại và đăng tải
Giản đơn là điều người ta có thể miêu tả về cuộc sống sau sân khấu của Adele. Không màu mè và hào nhoáng, nữ ca sĩ được yêu mến bởi sự gần gũi và trái tim ấm áp. Trước đó, ca sĩ này đã tưởng niệm các nạn nhân của vụ tấn công ở Westminster (London, Anh) trong khi đang biểu diễn tại Auckland (New Zealand). Trước đám đông, cô nói: "Hôm nay có một vụ tấn công khủng bố ở quê nhà London của tôi. Tôi thực sự như ở phía bên kia của thế giới và mong muốn họ nhìn thấy ánh sáng của chúng ta, nghe thấy chúng ta".
Vụ cháy lớn ở tòa nhà Grenfell, phía tây London xảy ra vào lúc nửa đêm (khoảng 7 giờ sáng 14.6 theo giờ Việt Nam). Hơn 200 lính cứu hỏa, 40 xe chữa cháy được điều động. Theo Reuters, con số tử vong và bị thương trong vụ cháy lên đến 100 người. Đến nay vẫn chưa có thông báo chính thức về thiệt hại. Đám cháy quá lớn lại xảy ra vào ban đêm nên nhiều người sống ở các căn hộ trong tòa nhà trở tay không kịp. Những người nổi tiếng bao gồm Rita Ora, Jeremy Clarkson, Scarlett Moffatt, Rylan Clark-Neal... đã kêu gọi quyên góp hỗ trợ cho các nạn nhân sống trong 120 căn hộ với khoảng 400-550 người đã chịu cảnh màn trời chiếu đất vì vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.