Adele chửi thề khi suýt ngã trên sân khấu

05/03/2017 16:50 GMT+7

Nữ ca sĩ Adele thừa nhận đã tự rủa mình không quen còn mặc váy công chúa, dẫn đến suýt 'đo sàn' khi trình bày Hello tại Úc.

Adele và chiếc váy thướt tha khiến cô suýt té ngã trên sân khấu Úc Ảnh: Instagram
Trang Mirror đưa tin trong buổi biểu diễn tối 4.3 tại Brisbane, Úc, Adele suýt tạo hỗn độn khi đang biểu diễn vì sự cố váy áo. Sân khấu không có lỗi, lỗi là tại chiếc váy Lọ Lem quá dài bị mắc phía sau khiến nữ ca sĩ bị vấp khi đang sải bước. Ngôi sao ca nhạc gần như sắp ''đo sàn'' giữa bài hát Hello.
Nhưng sau đó, cô nhanh trí nói với khán giả có mặt tại Gabba: “Lúc các bạn hát cùng tôi đoạn điệp khúc của Hello tôi suýt bị trượt chân khi lên những bậc thang kia kìa. Các bạn nhìn thấy không? Ôi. Tôi chưa bao giờ mặc chiếc váy như thế này cả. Tôi chỉ đang kỷ niệm dịp Beauty and The Beast ra mắt thôi mà. Nhưng tôi quên mất chuyện phải xách váy lên và tôi đã cố gắng chạy nên gần như ngã luôn. Tôi chắc chắc các bạn có nghe tôi chửi thề sau vụ đó”.
Và sau phần giải thích, Adele lại chửi thề lần nữa nhưng với ý nghĩa đùa vui sự hậu đậu của mình.
Buổi biểu diễn thu hút hàng chục ngàn fan hâm mộ Adele tại Úc Ảnh: Instagram
Đây là rắc rối thứ hai trong chưa đầy một tuần vì lý do sân khấu mà Adele gặp phải. Mới đây, con trai cô bị mảnh pháo hoa bay vào mắt trong khi đang xem mẹ luyện tập. Nữ ca sĩ cho biết bé Angelo, 4 tuổi - "rất khó chịu" bởi vụ tai nạn đã xảy ra tại sân vận động Domain, Perth.
Ca sĩ 28 tuổi kể: “Chúng tôi tổng duyệt tại đây và đến đêm cuối có pháo hoa tặng khán giả. Rõ ràng ai cũng thích trình diễn pháo hoa. Tuy nhiên, con trai tôi xem biểu diễn trong đám đông, thực ra có 5 người thôi à. Một mảnh vỡ nhỏ bay vào mắt cháu khiến nó buồn bực, vì vậy tôi bỏ luôn màn pháo hoa”.
Sau buổi biểu diễn vào tối 5.3 tại Brisbane, Adele sẽ di chuyển đến Sydney và thực hiện hai show cuối tuần khác vào ngày 10 và 11.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.