Adele chính thức đệ đơn ly hôn chồng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
13/09/2019 14:31 GMT+7

Theo E!News , 'họa mi nước Anh' quyết định đệ đơn ly hôn Simon Konecki lên tòa án vào hôm 12.9 (giờ địa phương). Trước khi chấm dứt quan hệ vợ chồng, cặp đôi đã ly thân từ tháng 4.2019.

5 tháng kể từ khi công chúng biết đến chuyện đổ vỡ của Adele và doanh nhân Simon Konecki, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã đi đến quyết định ly hôn. Được biết vụ ly dị của vợ chồng giọng ca Rolling in the deep sẽ được giải quyết bởi tòa án thuộc thành phố Los Angeles, Mỹ, nơi Adele và con trai đang sinh sống. Như tuyên bố trước đó, cả hai cam kết cùng có trách nhiệm nuôi dưỡng con cái. Nữ ca sĩ người Anh không tiết lộ bất cứ thông tin nào về vụ ly hôn, bao gồm nguyên nhân khiến vợ chồng cô đổ vỡ.

Một nguồn tin từng tiết lộ với E!news: “Trong khoảng thời gian ở bên nhau, cô ấy dần trở thành một ngôi sao lớn hơn, nổi tiếng hơn trong khi anh cuộc sống của anh ấy vẫn ổn và không có tiến triển gì. Cô ấy ngày càng được yêu thích và tất bật với những chuyến lưu diễn. Những lịch trình căng thẳng, họ bắt đầu trở nên xa cách kể từ đó”. Hồi tháng 5.2019, trong sinh nhật lần thứ 31 của mình, Adele trông vui vẻ bên cạnh những người bạn thân thiết. Sau đổ vỡ tình cảm, dường như nữ ca sĩ đã cân bằng mọi thứ và lấy lại sự lạc quan.

Sau đổ vỡ, Adele nhanh chóng vực dậy tinh thần và tất bật với lịch trình mới

ẢNH: INSTAGRAM NV

“30 tuổi là quãng thời gian khó khăn của mỗi người. Tôi đã chạm đến ngưỡng này và thấy mình sẽ phải cố gắng hơn. Cho dù cuộc sống có hối hả và phức tạp thì tôi đã thay đổi mạnh mẽ trong vài năm qua. Tôi cảm thấy mình vẫn ổn khi liên tục thay đổi chính mình. Năm 31 tuổi là một năm đầy ý nghĩa, tôi sẽ dành tất cả cho bản thân", giọng ca sinh năm 1988 chia sẻ trên trang cá nhân đồng thời khẳng định từ nay sẽ học cách yêu bản thân nhiều hơn.

Adele và Simon Konecki lần đầu gặp nhau vào năm 2011 và xác nhận chuyện hẹn hò vào năm 2012. Sau 6 năm gắn bó và có một bé trai kháu khỉnh, đầu năm 2017, cả hai chính thức kết hôn. Trong suốt những năm bên nhau, Adele không ít lần dành những lời có cánh cho chồng trên mặt báo. Cuối tháng 4.2019, Adele khiến truyền thông lẫn người hâm mộ bất ngờ khi xác nhận ly thân với ông xã Simon Konecki. Vợ chồng giọng ca Hello cam kết sẽ cùng nhau nuôi dạy con trai đồng thời giữ kín lý do khiến hôn nhân của họ rạn nứt. Theo đồn đoán từ truyền thông Âu Mỹ, Adele đang tất bật làm việc và rục rịch ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.