Adam Nguyễn dùng thư tuyệt mệnh “chiến” Cao Thái Sơn

28/06/2012 14:12 GMT+7

(iHay) Adam Nguyễn tung “đòn hiểm” trên Facebook của mình để quyết đưa Cao Thái Sơn lên thớt.

(iHay) Cuộc chiến giữa Adam Nguyễn và Cao Thái Sơn thêm kịch tính khi chàng Việt kiều liên tục tung “đòn hiểm” trên Facebook của mình.

>> Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn “choảng nhau” bằng tâm thư

Chỉ mới hôm qua (27.6), sau khi tung ra một số tin nhắn cho rằng Adam Nguyễn nhắn tin đe dọa mình, Cao Thái Sơn đã bất ngờ thừa nhận rằng những tin nhắn đó đều do anh làm giả. Mục đích của anh là để chứng minh cho mọi người thấy những tin nhắn mà Adam Nguyễn đưa ra đều có thể được tạo ra một cách dễ dàng.

Không chịu để yên, Adam Nguyễn đã đáp trả lại bằng cách quay video để mọi người xem tin nhắn trong chiếc iPhone của mình là có thật. Chàng Việt kiều còn tuyên bố rằng hành động làm giả tin nhắn của Cao Thái Sơn chỉ là một “quỷ kế” hòng đánh lạc hướng mọi người.


Video clip cho thấy những tin nhắn của Cao Thái Sơn trong iPhone của Adam Nguyễn - Ảnh chụp từ video clip
 

Anh chàng này cũng vạch trần luôn cả gốc gác của “người tình cũ”.

“Adam được biết thì ba của Cao Thái Sơn là tiến sĩ, mẹ của Cao Thái Sơn lúc trước là một cô giáo dạy văn. Nhưng người ta thường nói câu “ba mẹ sinh con trời sinh tính”, cộng vào đó cũng có một phần về sự giáo dục của ba mẹ và gia đình nữa. Bản chất sinh ra của một con người từ nhỏ đã xấu xa và gian xảo thì có dạy dỗ và giáo đục nhiều và không được tiếp thu cũng bằng”.

Adam Nguyễn còn tự lấy mình ra để so sánh rằng: “Adam sinh ra từ một gia đình bình thường nhưng được giáo dục đúng cách cộng thêm bản chất của mình đã thật thà từ nhỏ cho nên cho tới bây giờ vẫn như vậy. Adam luôn luôn nói lên sự thật và làm gì cũng có bằng chứng chứ không như Cao Thái Sơn”.

Chưa dừng lại ở đó, sáng nay 28.6, Adam Nguyễn còn đăng ảnh chụp một lá thư viết tay được cho là của nhân vật quá cố tên Đ., “người tình tin đồn” của Cao Thái Sơn.

Theo lời của Adam Nguyễn thì một người bạn thân của Đ. vì quá bức xúc trước cái chết của bạn mình và những lời dối trá của Cao Thái Sơn nên đã chuyển bức thư tuyệt mệnh này cho Adam để làm bằng chứng tố cáo.

 
Bức thư tuyệt mệnh của nhân vật Đ. - Ảnh chụp màn hình

Bên dưới bức thư, Adam Nguyễn cũng đăng lời kể của bạn thân của Đ. cho biết ban đầu Đ. rất chuyên tâm làm ăn nhưng từ khi quen Cao Thái Sơn, Đ. luôn phải mượn tiền, hết người này đến người khác, ước tính phải trên 15 tỷ đồng.

“Tại sao lại như vậy? Có lần bạn tôi (tức là Đ. – PV) nhắc đến là có làm ăn với Cao Thái Sơn, buôn bán rượu và túi xách hàng hiệu. Vậy số tiền kinh doanh thực sự đi đâu?”, người bạn thân của Đ. viết.

Liên quan đến việc Cao Thái Sơn giàu lên bất ngờ, người này cũng đặt ra nghi vấn: “Một kẻ sinh năm 85, mới ra đời, trước kia không có nổi cái xe hơi. Vậy mà trong vòng vài tháng qua, anh ta mua nhiều nhà và miếng đất hoành tráng ở Bình Chánh. Vậy sao cơ quan điều tra không chứng minh xem tiền anh ta có được từ đâu?”.

Sau khi tung ra hai “đòn hiểm” trên Facebook, Adam Nguyễn nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Tuy nhiên, một số người cũng đang chờ đợi Cao Thái Sơn sẽ phản pháo như thế nào.

Ngát Ngọc

>> Diễn biến mới nhất vụ Cao Thái Sơn "chiến" Adam Nguyễn: Người yêu mới của Cao Thái Sơn là… trùm chat sex?
>> Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn “choảng nhau” bằng tâm thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.