Adam Levine xăm hình thể hiện tình yêu với vợ

30/05/2017 11:50 GMT+7

Siêu mẫu Behati Prinsloo hẳn sẽ phải vô cùng hạnh phúc khi trở thành “tình yêu đích thực” của nam ca sĩ Adam Levine.

Mới đây, Adam Levine vừa khiến cư dân mạng phát cuồng khi đăng tải hình xăm mới nhất lên mạng xã hội. Không phải là những hình đồ sộ che kín cả lưng hay cánh tay như những lần trước anh khoe nhưng hình xăm lần này lại gây chú ý theo cách không thể lãng mạn hơn.
Nam diễn viên xăm dòng chữ “True Love” (Tình yêu đích thực) trên ngón tay như một thông điệp gửi tới bà xã.
Bức hình này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Đa số các bình luận đều khen ngợi sự đáng yêu của cặp vợ chồng nổi tiếng. Một cư dân mạng còn tỏ ra ganh tị: “Behati có lẽ là người may mắn nhất trên thế giới”.
Hình xăm được chụp lại theo cách không thể quyến rũ hơn với sự xuất hiện của "vòng ba" nóng bỏng của Behati Ảnh: Instagram NV
Bức hình do Behati Prinsloo đăng tải Ảnh: Instagram NV
Đáp lại tấm chân tình của chồng, siêu mẫu Victoria’s Secret cũng đã đăng tải hình xăm này lên trang cá nhân với dòng chú thích: “Điều chân thật nhất”.
Dù đã có hình xăm cho vợ, cho mẹ, cho ban nhạc Maroon 5, thậm chí cho cả chú chó cưng đã qua đời nhưng Adam Levine vẫn chưa có tác phẩm nghệ thuật trên cơ thể nào thể hiện tình yêu với cô con gái sắp tròn 1 tuổi - bé Dusty Rose Levine và có vẻ như anh cũng không có ý định đó.
Trong một cuộc phỏng vấn với tờ ET Online, nam ca sĩ thậm chí cho biết anh không hề muốn con gái xăm mình sau này. “Tôi hy vọng những hình xăm này sẽ khiến Dusty khi lớn lên sẽ không muốn có bất kỳ hình xăm nào. Bởi khi con gái tôi nhìn thấy, cô bé sẽ nghĩ rằng chúng chẳng có gì hay ho và sẽ không muốn xăm trổ sau này. Đó gọi là tâm lý ngược”, nam ca sĩ đưa ra lý lẽ có phần khó hiểu.
Trái với suy nghĩ của Adam Levine, xăm tên con trên cơ thể lại là cách khá phổ biến được các ngôi sao chọn để thể hiện tình yêu với con cái. Danh thủ David Beckham, Johnny Depp, "người sắt" Robert Downey Jr., Kayne West, Michael Buble là những ông bố “phát cuồng” vì những hình xăm liên quan tới tên hoặc ngày sinh của con.
Những hình xăm tên con của David Beckham Ảnh: Chụp màn hình People, Instagram NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.