Adam Levine chi trả chi phí hậu sự của học trò xấu số Christina Grimmie

14/06/2016 12:32 GMT+7

Huấn luyện viên của chương trình The Voice Mỹ đã đề nghị gia đình cho anh được lo liệu toàn bộ chi phí làm đám tang của cô học trò 'cưng' Christina Grimmie vừa bị bắn chết vào tuần trước, theo E! Online.

Thông tin được anh trai Marcus Grimmie của nữ ca sĩ thông báo trên trên trang Facebook: “Sáng nay, Adam đã gọi riêng cho mẹ tôi và ngỏ ý muốn đứng ra lo liệu toàn bộ chi phí tổ chức hậu sự cho Christina. Điều này thật quá bất ngờ”.
Trước đó, Adam Levine cùng vợ là người mẫu Behati Prinsloo cũng đã thể hiện sự đau xót khi hay tin nữ ca sĩ trẻ và tài năng Christina Grimmie bị một người hâm mộ quá khích sát hại bằng súng ở thành phố Orlando, bang Florida (Mỹ) khi đăng tải những dòng chia buồn: “Behati và tôi vô cùng bàng hoàng và cảm thấy thật đau đớn vì cái chết đột ngột và khủng khiếp của Christina. Cô ấy đã rời xa chúng ta quá sớm. Thật khó hiểu khi những hành động vô nhân đạo và vô nghĩa này vẫn hằng ngày diễn ra trong thế giới của chúng ta”.
Christina Grimmie rạng rỡ trên sân khấu - Ảnh: AFP
Christina Grimmie rạng rỡ trên sân khấu Ảnh: AFP
Ngoài ra, Marcus cũng cho biết tài khoản quyên góp cho Christina trên trang GoFoundMe do quản lý lâu năm của cô lập ra cũng đã vượt qua mốc 170.000 USD (hơn 3,7 tỉ đồng). Anh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người hâm mộ đã ủng hộ cho gia đình nữ ca sĩ: “Lời nói không thể diễn tả hết tâm trạng của tôi lúc này. Mọi người không nên nghĩ mình cần phải quyên góp bất cứ thứ gì, chỉ cần để lại những lời lẽ tốt đẹp, tử tế hay hình ảnh ở phần bình luận là quá tốt rồi”.
Anh cũng khuyến khích mọi người hãy tham gia ký đơn kiến nghị trên Change.org để Christina được tưởng nhớ trong phần tiếp theo của The Legend of Zelda, một trò chơi điện tử mà nữ ca sĩ rất yêu thích.
“Tôi và những người thân hứa sẽ đọc từng tin nhắn của các bạn. Bây giờ tôi đang rất bối rối trước mọi thứ đang diễn ra. Những lời tôi có thể nói được lúc này là cảm ơn tất cả các bạn. Christina sẽ không bao giờ bị lãng quên và luôn ở trong tim mọi người”, anh trai nữ ca sĩ 22 tuổi xúc động chia sẻ.
Christina Grimmie là năng trẻ bước ra từ chương trình The Voice Mỹ mùa thứ 6. Cô là học trò “cưng” của danh ca Adam Levine, một ca sĩ đầy triển vọng và chủ sở hữu của kênh Youtube lên đến hơn 3 triệu lượt người theo dõi. Việc Christina bị một người đàn ông bắn chết vào đêm 10.6 vừa qua đã khiến giới nghệ sĩ, người hâm mộ cô và cả thế giới rúng động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.