Adam Lambert hào hứng với đêm diễn tại Việt Nam

03/01/2013 20:14 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình âm nhạc H-Artistry lần thứ 5 vào chiều 3.1, ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Adam Lambert cho biết anh đang rất hào hứng với đêm diễn sắp tới tại Việt Nam.

Là gương mặt nghệ sĩ nổi bật nhất tham gia đêm trình diễn nghệ thuật H-Artistry lần 5 (sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM vào tối 4.1), Adam Lambert nhận được sự quan tâm của đông đảo phóng viên có mặt tại buổi họp báo.

 Họp báo H-Artistry
Sự kiện thu hút đông đảo phóng viên báo đài tại TP.HCM

 Họp báo H-Artistry
Adam Lambert xuất hiện giản dị và gần gũi
 

Vẫn nụ cười rạng rỡ và đôi mắt biết nói quen thuộc, Adam Lambert vui vẻ và nhiệt tình trả lời hầu hết những câu hỏi liên quan đến đêm diễn, âm nhạc và thông điệp theo đuổi ước mơ mà chương trình H-Artistry hướng đến.

Vừa thành công với đêm diễn cũng thuộc khuôn khổ loạt chương trình nghệ thuật H-Artistry tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào đầu tháng 12.2012, á quân American Idol mùa thứ 8 cho biết, anh sẽ không bao giờ lặp lại chính mình trong từng đêm diễn.

Adam Lambert chia sẻ: “Tham gia chương trình này đã giúp tôi trải nghiệm thật nhiều về nền văn hóa ở các quốc gia khác nhau. Điều này khiến tôi cảm thấy rất hào hứng với đêm diễn ngày mai”.

 Họp báo H-Artistry
Á quân American Idol mùa thứ 8 nhiệt tình trả lời các câu hỏi

Bên cạnh đó, Adam Lambert không quên thể hiện sự phấn khích của mình dành cho chuyến đi lần đầu tiên đến Việt Nam. Anh cho biết mình rất tò mò về văn hóa, con người và đặc biệt là những món ăn của Việt Nam.

“Mọi người ở đây đều rất vui vẻ, ngọt ngào và đặc biệt là thành phố của các bạn tràn ngập một năng lượng mới mẻ. Và tôi rất thích năng lượng đó!”, giọng ca nổi tiếng với ca khúc For Your Entertainment nói.

Ngoài ra, á quân American Idol mùa thứ 8 còn khéo léo gửi gắm những suy nghĩ, kinh nghiệm… về sự nỗ lực và thành công trong con đường âm nhạc của riêng mình, cũng như trong con đường chinh phục ước mơ của mỗi người.

Adam Lambert cho biết, đối với anh, cuộc thi American Idol là bước đệm, là cánh cửa mở ra để anh đến với công chúng. “Tuy nhiên, sẽ không có thành công nếu bạn không cần cù, chăm chỉ và đặc biệt bạn phải quan tâm đến gu âm nhạc của người hâm mộ”, anh tâm sự.

Cùng với Adam Lambert, hai nghệ sĩ còn lại của đêm diễn H-Artistry lần thứ 5 tại TP.HCM là nữ ca sĩ Bồ Đào Nha Aurea và nữ ca sĩ Hàn Quốc NS Yoon G cũng có những chia sẻ rất gần gũi và chân thành về sự nghiệp âm nhạc cũng như đêm diễn sắp tới.

 Họp báo H-Artistry
Nữ ca sĩ Bồ Đào Nha Aurea

Họp báo H-Artistry
Nữ ca sĩ Hàn Quốc NS Yoon G

Cả hai đều dành cho “nhân vật chính” Adam Lambert những lời khen về tài năng và cá tính của anh. Trước đó “bộ ba” này đã có cơ hội làm việc, trình diễn cùng nhau tại sự kiện H-Artistry tại Thượng Hải.

Sau buổi họp báo, Adam Lambert, Aurea và NS Yoon G có buổi gặp gỡ với một nhóm fan nhỏ của từng người ngay trong buổi chiều cùng ngày.

Tối 4.1, cả ba sẽ “trình diện” với khán giả Việt Nam trong một đêm nhạc hứa hẹn hoành tráng quy tụ ba đại diện xuất sắc đến từ ba châu lục khác nhau của ba dòng nhạc Rock, Soul và Pop.

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Adam Lambert “xông đất” làng giải trí Việt
>> Á quân American Idol Adam Lambert sẽ đến Việt Nam?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.