'Ác quỷ rừng phế tích' ra mắt tập đầu

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
02/07/2020 20:52 GMT+7

Tác giả Nam Thanh (viết) và họa sĩ Nguyễn Thành Phong (vẽ) vừa ra mắt tập 1 của tác phẩm Ác quỷ rừng phế tích mang tên Aftermath .

Ác quỷ rừng phế tích là tác phẩm khoa học viễn tưởng (sci-fi) dự kiến có 7 tập, mô tả thế giới ở thế kỷ 23. Tại đó, tàn tích hoang phế của nhà máy điện hạt nhân Chernobyl phastnoori lần thứ hai, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng cho trái đất. Một sát thủ mang mặt nạ cũng xuất hiện cùng những đứa con lai giữa gấu - hươu tạo ra sự hỗn loạn.
Nam Thanh chia sẻ dự án lúc đầu dự kiến là một truyện siêu anh hùng. Tuy nhiên, do anh muốn phát triển một truyện chữ chứ không phải truyện tranh nên đã chuyển thành truyện khoa học viễn tưởng. Mặc dù vậy, Ác quỷ rừng phế tích vẫn có phần hình vẽ kỹ lưỡng và sống động. Nam Thanh cho biết thời điểm này, anh hoàn toàn hài lòng về những hình vẽ mà họa sĩ Nguyễn Thành Phong đã thể hiện.

Tác giả Nam Thanh (trái) và họa sĩ Nguyễn Thành Phong ký tặng độc giả tại buổi ra mắt tập đầu của 'Ác quỷ rừng phế tích'

Ảnh: Trinh Nguyễn

Họa sĩ Nguyễn Thành Phong tiết lộ, anh không nhận nhuận bút như các tác phẩm khác mình nhận vẽ. Mức nhuận bút như anh vẫn nhận thường cao và có thể đẩy giá cuốn sách sci-fi này lên cao hơn, khiến sách khó đến được với độc giả. Vì thế, anh vẽ như một khoản đầu tư và sẽ nhận phần trăm từ tiền bán sách.
Nam Thanh cho biết thêm, hiện tại tập 2 của Ác quỷ rừng phế tích mang tên Hậu duệ của thép cũng đã hoàn thành 70%. Tại phần này, sẽ xuất hiện những yếu tố văn hóa Việt như các câu chuyện thần thoại, truyền thuyết dân gian. Tác giả cũng sẽ dùng khoa học để giải thích các câu chuyện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.