'Ác nữ giật chồng' Băng Di được bạn trai 'hộ tống'

14/12/2018 11:11 GMT+7

Không chỉ ra mặt bảo vệ bạn gái khi bị fan Gạo nếp gạo tẻ công kích chửi bới trên mạng xã hội, bạn trai Việt kiều còn tận tay đưa đón Băng Di đi sự kiện.

Đến dự sự kiện của cựu thành viên nhóm 365 là Tronie và Kay Trần, "ác nữ" Băng Di thu hút nhiều sự chú ý với váy đỏ thanh lịch. Nếu trong thời gian gần đây, Băng Di là cái tên được chú ý qua vai diễn cô nàng giàu có, đỏng đảnh và quá quắt trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Thì ngoài đời, Băng Di cũng có một cuộc sống sang chảnh không kém trong phim và một mối tình đã gắn bó hơn 2 năm với người bạn trai giàu có.
Bạn trai của Băng Di tên là Justin Chiêm, sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển. Anh là chủ của nhiều nhà hàng, quán bar có tiếng ở Sài Gòn. Justin Chiêm còn là bạn thân lâu năm của Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, khi tâm sự về bạn trai của mình, Băng Di chỉ khiêm tốn nói rằng: "Anh ấy có thu nhập tốt nhưng chưa đến nỗi giàu như đại gia đâu. Những gì anh ấy có trong tay bây giờ hoàn toàn do bản thân anh ấy làm ra chứ không hề dựa vào gia đình, Justin yêu tôi vì tôi cũng tự thân vận động giống anh ấy".
Chia sẻ về việc “quá tham việc” trong thời gian qua khi tự mở thêm việc kinh doanh và tham gia Én vàng 2018 phiên bản nghệ sĩ, Băng Di bày tỏ: “Muốn theo đuổi những dự định của mình trước tiên cần có nền tảng kinh tế tốt”. Độc lập trong tài chính và đi lên bằng chính tài năng, thực lực, người đẹp chính là minh chứng hình mẫu phụ nữ hiện đại, không nhất định phải cưới đại gia mới sống sung sướng.
Băng Di cũng tiết lộ bản thân đã làm trụ cột trong gia đình 10 năm nay. "Mà thật ra thu nhập tôi có bây giờ chưa thể mua nhà villa hay siêu xe nhưng những gì tôi kiếm được có thể cho tôi một cuộc sống thoải mái mà không cần xin ai mua dùm cái gì", Băng Di tự hào nói. Cô cũng bày tỏ sự mến mộ với bạn thân Tronnie bởi giọng ca Far away cũng luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng kể từ khi rời khỏi nhóm 365, và dù biết dòng nhạc đi ngược với số đông nhưng vẫn theo đuổi lý tưởng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.