Ác nhân trong 'Thiên long bát bộ' qua đời vì ung thư

Ba tháng sau khi phát hiện mắc bệnh nan y, nam diễn viên Kế Xuân Hoa đã qua đời. Ông hưởng dương 57 tuổi.

Trang Ent 163 cho biết Kế Xuân Hoa mất lúc 10 giờ 38 phút sáng 11.7 tại Hàng Châu (Trung Quốc). Lễ tang sẽ diễn ra vào ngày 13.7. Gia đình Kế Xuân Hoa thông báo tin buồn với giới truyền thông nhưng không tiết lộ rõ nguyên nhân ông ra đi. Tuy nhiên, theo bạn bè thân thiết của nam diễn viên, ông qua đời vì căn bệnh ung thư phổi. Đặc biệt, ông chỉ mới phát hiện bị mắc bệnh 3 tháng trước khi qua đời. Trong những ngày cuối cùng của mình, sức khỏe sao phim Thiên long bát bộ giảm sút nghiêm trọng và rơi vào tình trạng hôn mê.
Trước sự ra đi bất ngờ của Kế Xuân Hoa, nhiều tên tuổi làng giải trí Hoa ngữ tỏ ra vô cùng thương tiếc. Châu Kiệt Luân, Lục Tiểu Linh Đồng, Triệu Văn Trác… đều không giấu được sự đau buồn và chia sẻ trên trang cá nhân mong ông yên nghỉ.
Nam diễn viên trong Thiên long bát bộ bản 2003
Kế Xuân Hoa sinh năm 1961 là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Trung Quốc. Ông được mệnh danh là “Báu vật phản diện quốc gia” bởi thể hiện xuất sắc vai ác trong nhiều phim. Do sở hữu ngoại hình có phần dữ tợn, nên ông thường được chọn vào các nhân vật bị khán giả ghét bỏ. Dù vậy, ông cũng không buồn vì "được đóng phim là vui rồi".
Mặc cho thường hóa thân thành các nhân vật xấu xa, nhưng ngoài đời, ông được nhiều người quý mến vì tính cách chính trực. Đời tư của Kế Xuân Hoa cũng được ngưỡng mộ vì trong sạch và không scandal. Báo chí miêu tả ông là một nghệ sĩ được người trong nghề kính trọng.
Về sự nghiệp, Kế Xuân Hoa nổi tiếng sau khi tham gia Thiếu Lâm Tự do Lý Liên Kiệt đóng chính. Từ đó, ông được giao vai phản diện trong loạt tác phẩm kiếm hiệp như Thiếu Lâm tiểu tử, Thiên long bát bộ 2003 (vai Đoàn Diên Khánh), Lộc Đỉnh Ký 2014… Những năm gần đây, Kế Xuân Hoa vẫn góp mặt trong một số bộ phim và dạy võ ở quê nhà Hàng Châu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.