Ác nhân chính thức của series 'Moon Knight' lộ diện

Thế Sang
Thế Sang
19/01/2021 06:00 GMT+7

Theo Hollywood Reporter , tài tử Ethan Hawke sẽ đóng vai phản diện đối đầu siêu anh hùng Moon Knight trong series cùng tên phát trên Disney+.

Trong số kẻ thù đông đúc của siêu anh hùng Moon Knight (tạm dịch: Hiệp sĩ ánh trăng, Oscar Isaac đóng) trên các trang truyện tranh Marvel, tài tử Ethan Hawke sẽ hóa thân thành một trong số đó nhưng tạp chí Hollywood Reporter nhấn mạnh vẫn chưa rõ vai diễn của anh trong loạt phim truyền hình sắp tới là gì. 
Dự án Moon Knight được chỉ đạo bởi 3 nhà làm phim, đó là đạo diễn Ai Cập Mohamed Diab, hai nhà làm phim còn lại - Justin Benson và Aaron Scott Moorhead - thì lại được nhắc đến nhờ những bộ phim mà họ hợp tác chỉ đạo chung là Resolution,The Endless Synchronic. Nội dung của Hiệp sĩ ánh trăng vẫn chưa được tiết lộ nhưng dàn diễn viên nắm các vai chính trong phim đã phần nào lộ diện. Trước đây, truyền thông phương Tây đưa tin Oscar Isaac sẽ là nghệ sĩ đảm nhận vai Moon Knight. Đây là siêu anh hùng có nhiều biến thân trên trang truyện Marvel. 

Tài tử Oscar Isaac là nghệ sĩ được biết đến rộng rãi thời gian dạo gần đây nhờ xuất hiện trong các phần phim Chiến tranh giữa các vì sao. Trước đó, anh tạo tiếng vang tại thị trường phim phương Tây nhờ các tác phẩm như Ex Machina, Annihilation... hay gần đây nhất là phim bom tấn Dune sẽ được phát trên HBO Max thời gian tới

Ảnh: Reuters

Trong truyện Marvel, Moon Knight xuất hiện từ năm 1975 dưới sự sáng tạo của hai họa sĩ truyện tranh Doug Moench và Don Perlin. Moon Knight, hay còn gọi với tên thật là Marc Spector, vốn là một cựu điệp viên nhưng trong một tai nạn và sắp chết, vị thần Khonsu của tín ngưỡng Ai Cập cổ đại hiện lên và ban cho anh một cuộc đời khác, từ đó nhân vật này hồi sinh và sở hữu siêu sức mạnh. Marc Spector khá giống với nhân vật Người dơi bên "vũ trụ truyện tranh" DC. 
Phim truyền hình Moon Knight hiện đang được thực hiện và dự kiến khởi quay từ tháng 3 năm nay ở thành phố Budapest (Hungary), phát trên Disney+. Đây là một trong những dự án nằm trong loạt phim truyền hình về siêu anh hùng của Disney/Marvel. Hiện series WandaVision đã được phát trên Disney+ từ ngày 15.1 và nhận được sự khen ngợi nhiệt liệt của các nhà phê bình phim với mức chấm 97%.

WandaVision là loạt phim truyền hình đầu tiên của Disney/Marvel được phát sóng trong giai đoạn 4 của "vũ trụ điện ảnh" Marvel và các diễn biến trong nội dung phim nối tiếp các sự kiện trong Avengers: Endgame

Ảnh: Disney

Tài tử Mỹ Ethan Hawke đảm nhận vai phản diện trong Moon Knight trước đây từng nhiều lần nhận đề cử Oscar nhờ các tác phẩm chất lượng. Một số phim trong sự nghiệp của anh có thể kể qua như loạt phim Before Sunrise, Lord of War, Sinister, Predestination, Boyhood...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.