'Ác mộng bóng đêm': Sợ hãi với con ma trong chính mình

22/07/2016 18:24 GMT+7

(iHay) Ác mộng bóng đêm (tựa gốc: Lights out) là bộ phim kinh dị từ nhà sản xuất của bộ phim từng khiến đông đảo thót tim ngoài rạp The Conjuring.

(iHay) Ác mộng bóng đêm (tựa gốc: Lights out) là bộ phim kinh dị từ nhà sản xuất của bộ phim từng khiến đông đảo thót tim ngoài rạp The Conjuring. Lần này, dù không khiến khán giả phải hú hét, nhưng Lights out lại khiến khán giả sợ hãi tận tâm can khi nghĩ về con ma ở trong chính mình.

Ác mộng bóng đêm - Phim kinh dị đang gây sốt tại rạp VN 1Người bạn thân của nhân vật mẹ tuổi ấu thơ
Nối tiếp những tác phẩm kinh dị gây ám ảnh nhất mọi thời đại của mình, gương mặt làm phim kinh dị tài năng nhất Hollywood hiện nay - James Wan mang tới Lights out câu chuyện về những phát hiện kỳ lạ của hai chị em Rebecca và Martin. Câu chuyện khởi đầu ở chính người mẹ của họ khi bà có mối quan hệ với một sinh vật kì dị chỉ xuất hiện mỗi khi tắt đèn và mọi thứ chìm vào trong bóng tối.
Martin vô cùng lo sợ và trong một lần gặp lại người chị gái cùng mẹ khác cha Rebecca và biết rằng chị mình cũng có nỗi ám ảnh như mình đang chứng kiến ở trong quá khứ, hai chị em đã bắt tay vào một hành trình tìm kiếm sự thật xuyên suốt bộ phim.
Ác mộng bóng đêm - Phim kinh dị đang gây sốt tại rạp VN 3Cậu bé Martin thông minh hoạt bát
Ác mộng bóng đêm - Phim kinh dị đang gây sốt tại rạp VN 2Sự ngạc nhiên của nhân vật Rebecca khi phát hiện ra một sinh vật kì dị chỉ xuất hiện khi ánh sáng vụt tắt
Cả hai đã dần dần từng bước vén bức màn bí mật về sinh vật kì lạ - Diana, về những điều xảy ra với cô gái mang tên Diana - cô bạn thân nhất thời thơ ấu của mẹ mình.
Với bề dày hoạt động phim ảnh của mình, Teresa Palmer vào vai cô chị gái Rebecca luôn mạnh mẽ để bảo vệ đến cùng cậu em trai Martin do cậu bé 12 tuổi Gabriel Bateman thủ vai. Cùng với hai chị em là nhân vật người mẹ Sophie có tâm lí phức tạp và biến hoá do Maria Bello vào vai, đây cũng là nhân vật then chốt của toàn bộ câu chuyện.
Ác mộng bóng đêm - Phim kinh dị đang gây sốt tại rạp VN 4
Ác mộng bóng đêm - Phim kinh dị đang gây sốt tại rạp VN 5
Ác mộng bóng đêm - Phim kinh dị đang gây sốt tại rạp VN 6Sinh vật kì dị xuất hiện trong bóng đêm
Với lối diễn xuất tự nhiên và những cảnh quay hấp dẫn, lôi cuốn và dẫn người xem đi qua mọi cung bậc của cảm xúc, từ hoang mang sợ hãi trong những cảnh quay ma mị đến nghẹt thở rồi bỗng vỡ oà, hả hê trong những phân đoạn hài hước đan xen.
Một bộ phim khiến người xem tự chiêm nghiệm cho mình những cảm nhận riêng khác nhau, tự thấy được những ám ảnh, những sinh vật kì dị như những con ma luôn đeo đẳng trong chính mỗi người. Để rồi mỗi người tự rút ra cho bản thân những bài học vô cùng quý giá và sâu sắc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.