ABC và Marvel phối hợp làm sêri phim về siêu anh hùng

Hà Trang
Hà Trang
10/01/2020 10:35 GMT+7

Đài ABC cho thấy mối quan tâm của mình trong việc duy trì quan hệ với "gã khổng lồ" Marvel.

Với việc Kevin Feige trở thành Giám đốc sáng tạo của Marvel, mảng Marvel TV dưới quyền Jeph Loeb trước đó bị ảnh hưởng. Những sêri đang chiếu cũng phải hoãn giữa chừng hoặc bị hủy bỏ như Cloak and Dagger, Runaways lẫn sêri Ghost Rider từng dự kiến ra mắt trên Hulu.
Siêu anh hùng Marvel trở lại trên truyền hình
Theo trang Collider, phát biểu tại buổi họp báo của Hiệp hội phê bình truyền hình, chủ tịch ABC Entertainment, Karey Burke chia sẻ rằng họ đang thảo luận với Kevin Feige để đưa một chương trình siêu anh hùng trở lại.
"Chúng tôi yêu các đối tác tại Marvel và chúng tôi rất buồn khi thấy sêri Agents of S.H.I.E.L.D khép lại với mùa 7. Nó là một phần quan trọng trong lịch sử của chúng tôi. Hiện tại, chúng tôi mong muốn được hợp tác với Kevin Feige và đã có cuộc trò chuyện với anh ấy để bàn bạc về kế hoạch thực hiện một chương trình truyền hình siêu anh hùng khác".

ABC đang bắt đầu có dấu hiệu thể hiện mong muốn cho ra mắt nhiều phim truyền hình Marvel hơn nữa.

Ảnh: Collider

Trở lại thời điểm MCU chỉ vừa bắt đầu hình thành với The Avengers, ABC là kênh truyền hình đầu tiên đưa vũ trụ Marvel bước sang màn ảnh nhỏ. Khi thương hiệu dài hơi nhất của Marvel là Agents of S.H.I.E.L.D chấm dứt và để lại một khoảng trống lớn cho ABC, họ buộc phải tìm kiếm tác phẩm khác thay thế. ABC đã phát triển rất nhiều sêri truyền hình khác với Marvel trong nhiều năm qua, nhưng chưa một sêri nào thực sự tạo ra sức hút.
Vào cuối tháng 8.2019, đài ABC hé lộ về những thảo luận ban đầu cho việc phát triển sêri xoay quanh một nữ anh hùng Marvel bí ẩn. Nếu dự án này thành công, nó sẽ đánh dấu thêm một chương quan trọng nữa trong sự hợp tác giữa ABC và Marvel Studios. 
Marvel hiện đang tập trung vào loạt phim hành động dự kiến phát trên Disney +. Tất cả các phần phim đều không tách rời với những câu chuyện được kể của MCU trên màn ảnh lớn. Cụ thể, những sêri truyền hình sắp tới của Marvel sẽ ra mắt khán giả xoay quanh Loki, Hawkeye, bộ đôi Falcon - The Winter Soldier, Scarlet Witch - Vision...
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.