ABBA tái hợp trong một dự án đặc biệt

27/10/2016 16:27 GMT+7

Mirror đưa tin, ban nhạc huyền thoại ABBA đang lên kế hoạch tái hợp lần đầu tiên sau hơn 30 năm, trong một dự án đặc biệt cùng ông trùm âm nhạc Simon Fuller.

Người hâm mộ âm nhạc đang hết sức vui mừng trước tin trở lại của ban nhạc ABBA nổi tiếng. Bộ tứ người Thụy Điển gồm: Agnetha Faltskog, Bjorn Ulvaeus, Benny Andersson và Anni-Frid Lyngstad tuyên bố họ sẽ làm việc với Simon Fuller - nhà quản lý nhóm nhạc nữ Spice Girls trước đây cùng hãng Universal Music Group, trong một dự án “sử dụng công nghệ thực tế ảo và kỹ thuật số đột phá mới nhất hiện nay”.
Thành viên nữ Anni-Frid Lyngstad tiết lộ rằng fan trên toàn thế giới thường hỏi về chuyện tái hợp của nhóm. “Vì thế, tôi hy vọng sự sáng tạo mới của ABBA sẽ làm họ phấn khích như tâm trạng của tôi vậy”, Anni-Frid nói.
Benny Andersson bổ sung: “Chúng tôi được truyền cảm hứng từ các khả năng vô hạn mà những gì tương lai nắm giữ và yêu thích việc trở thành một phần của sự sáng tạo mới mẻ và đầy kịch tính. Kiểu như một chiếc máy thời gian chụp lại bản chất của chúng ta trong quá khứ và hiện tại”.
Chi tiết về kế hoạch trở lại của ABBA không được công bố cụ thể nhưng theo nguồn tin chính thức, cả 4 thành viên sẽ cùng tham gia vào quá trình sáng tác. Phía sản xuất cho biết thêm, dự án này mang mục đích “đưa ABBA đến trải nghiệm với các thế hệ fan mới và giúp người hâm mộ có thể nhìn, nghe và cảm nhận ban nhạc theo cách mà họ khó tưởng tượng được”.
Được biết, thông tin chi tiết về lần tái hợp của bộ tứ tài năng sẽ được công bố vào năm 2017 và dự kiến thực hiện vào năm 2018. Trước đó, vào tháng 6 năm nay, ABBA lần đầu biểu diễn cùng nhau sau hơn 30 năm, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập nhóm và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.
ABBA thành lập năm 1978 và chính thức “đường ai nấy đi” sau hơn 10 năm gặt hái nhiều thành tựu lớn. Nhóm sở hữu trong tay nhiều bản hit kinh điển như Happy new year, Waterloo, Dancing queen, Mamma Mia, Super Trouper…
Vở nhạc kịch Mamma Mia vẫn là một trong những chương trình ăn khách nhất và tính đến nay đã thu về hơn 2 tỉ USD trên toàn cầu kể từ lần ra mắt đầu tiên ở London (Anh) năm 1999. Tác phẩm màn ảnh rộng chuyển thể cùng tên do Meryl Streep, Julie Walters, Pierce Brosnan, Colin Firth, Christine Baranski… thể hiện, là phim ca nhạc có doanh thu cao nhất mọi thời đại và mang về hơn 600 triệu USD toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.